Học bổng Lương Văn Can tiếp tục rộng cửa cho SV khó khăn

Nằm trong khuôn khổ hoạt động, Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can thông báo tuyển ứng viên cho Học bổng học trong nước (sau đây gọi là Học bổng Lương Văn Can) cho năm học 2015 – 2016.

Tùy theo từng trường hợp, sau khi xét duyệt các hồ sơ gửi về, Hội đồng tuyển chọn sẽ trao các gói học bổng với các mức hỗ trợ khác nhau, bao gồm: i) Một phần hoặc toàn bộ học phí cho đến khi ứng viên học hết đại học. Mức học phí được tính tùy theo từng trường đại học mà ứng viên theo học; ii) Một phần hoặc toàn bộ sinh hoạt phí (chi phí ăn ở, đi lại, hoặc/ và các khoản chi phí khác) cho đến khi ứng viên học hết đại học; iii) Cả hai gói học bổng trên.

LLễ ra mắt Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can

Ban tổ chức xin thông báo ngày 15-7-2015 là hạn chót đăng ký Học bổng Lương Văn Can. Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can tiếp tục tiếp nhận hồ sơ sinh viên đăng ký học bổng đến hết 15-7-2015.

Theo kế hoạch Quỹ dành những suất học bổng toàn phần, bán phần cho các đối tượng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên khuyết tật, sinh viên thuộc dân tộc thiểu số. Hội đồng xét duyệt chú trọng đến các sinh viên có học lực giỏi và có tiến bộ trong quá trình học tập.

Hồ sơ nộp về Quỹ Lương Văn Can 17-19-21 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM.Chi tiết vui lòng Tham khảo thêm: www.lvcfund.org.vn

Được thành lập từ tháng 09/2014, Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can hướng đến mục tiêu hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của nước nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm