Học bổng Chính phủ Ấn Độ

Theo đó, có tổng số 12 học bổng đại học và sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập sinh). Dự kiến ứng viên trúng tuyển sẽ đi học trong tháng 6 và 7 năm 2015.

Ứng viên được đăng ký dự tuyển học các chuyên ngành khoa học xã hội và nhân văn, kỹ thuật và công nghệ,… Phía Ấn Độ không nhận đào tạo các chuyên ngành liên quan đến Y và Nha khoa.

Đối tượng tuyển sinh là sinh viên năm thứ nhất các trường đại học tại Việt Nam; giảng viên, giáo viên các cơ sở giáo dục; cán bộ biên chế, hợp đồng tại các cơ quan, doanh nghiệp hưởng lương từ ngân sách nhà nước;

Lao động hợp đồng tại các cơ quan, doanh nghiệp không hưởng lương từ ngân sách nhà nước; người mới tốt nghiệp đại học, thạc sĩ năm 2014 đạt kết quả học tập tương đương 7,0 trở lên theo thang điểm 10, chưa đi làm.

Tất cả các ứng viên được lựa chọn phải tham dự phỏng vấn và kiểm tra tiếng Anh do Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội thực hiện vào ngày 10/2/2015.

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước ngày 31/1/2015 (tính theo dấu bưu điện chuyển hồ sơ đến Cục Đào tạo với nước ngoài và thời điểm hoàn thành đăng ký dự tuyển online).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm