Hiệu trưởng xin nghỉ việc, giải thể trường vì tuyển sinh không được

Ông Trần Nguyễn Hoàng Phương - hiệu trưởng Trường trung cấp nghề Hoàn Cầu (TP.HCM) - cho biết đã nộp đơn lên Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM đề xuất xin không làm hiệu trưởng và đề nghị giải thể trường.

Theo ông Phương, trường tuyển sinh rất khó khăn. Tháng 11-2014, hơn 10 học sinh khóa cuối cùng đã tốt nghiệp và trường sẽ không tuyển sinh nữa. Đầu năm 2015 trường cũng sẽ trả toàn bộ cơ sở vật chất thuê mướn. Hiện nay trường không còn liên hệ được với chủ tịch hội đồng quản trị, toàn bộ lương của nhân viên do trường tự xoay xở nên hết sức khó khăn.

“Việc giải thể trường là quyền cấp cho hội đồng quản trị, không phải hiệu trưởng nhưng hiện nay chúng tôi không thể liên hệ được với hội đồng quản trị. Do đó tôi đề nghị sở thôi không làm hiệu trưởng và xem xét giải thể trường” - ông Phương cho biết thêm.

Trong khi đó, ông Võ Phước Nguyện - phó phòng dạy nghề Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM - cho biết chưa nhận được công văn này, khi nhận được sở sẽ xem xét và giải quyết ngay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.