Hiệu trưởng ĐH Hoa Sen trấn an sinh viên, giảng viên

Trong thư, bà Phượng thông tin về cuộc họp với Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng. Ban giám hiệu, Hội đồng quản trị (HĐQT) và tập thể sư phạm nhà trường đã trân trọng cảm ơn Bí thư đã khẳng định chủ trương ủng hộ Trường ĐH Hoa Sen hoạt động không vì lợi nhuận. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy TP.HCM, HĐQT nhà trường sẽ nhanh chóng hoàn tất đề án trình Bộ GD&ĐT thẩm định để Thủ tướng công nhận Trường ĐH Hoa Sen là trường ĐH tư thục không vì lợi nhuận.

Bà Phượng cho rằng nội dung xem xét công nhận HĐQT được đại hội đồng cổ đông bất thường bầu ngày 2-8-2014, trường đã có công văn báo cáo các cơ quan chức năng về tình hình tranh chấp quyền sở hữu cổ phần của 24 thành viên góp vốn cá nhân với Công ty I-Connect và Co-ordinate được tòa án thụ lý giải quyết.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT TP.HCM đã có công văn gửi UBND TP.HCM kiến nghị công nhận HĐQT được bầu tại đại hội đồng cổ đông bất thường ngày 2-8-2014 là không phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành (Điều lệ trường ĐH năm 2014).

Theo đó, HĐQT và Ban Giám hiệu Trường ĐH Hoa Sen thông tin để các giảng viên, nhân viên, sinh viên yên tâm tiếp tục thực hiện công việc của mình. Nhà trường vẫn đảm bảo các hoạt động giảng dạy, học tập được duy trì ổn định, bình thường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm