GS-TS Mai Hồng Quỳ thôi chức hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen

Chiều 26-3, Trường ĐH Hoa Sen chính thức công bố về việc NGƯT-GS-TS Mai Hồng Quỳ thôi giữ chức hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen.

Được biết sáng 26-3, hội đồng Trường ĐH Hoa Sen cũng đã họp và thống nhất sẽ miễn nhiệm chức vụ hiệu trưởng đối với bà.

Theo đó, sau một thời gian công tác tại trường, theo nguyện vọng cá nhân của giáo sư, ban lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã thống nhất chấp thuận việc NGƯT-GS-TS Mai Hồng Quỳ thôi chức vụ hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen từ ngày 1-4 tới.

Được biết NGƯT-GS-TS Mai Hồng Quỳ chính thức đảm nhiệm vị trí hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen nhiệm kỳ 2017-2022 theo quyết định của UBND TP.HCM ban hành ngày 17-12-2018. 

Đại diện Tập đoàn Nguyễn Hoàng cho biết trong thời gian vừa qua, NGƯT-GS-TS Mai Hồng Quỳ đã tạo được nhiều dấu ấn quan trọng trong quá trình phát triển của Trường ĐH Hoa Sen, đặc biệt là định hướng trường đại học quốc tế.

GS Quỳ cũng là người tiên phong trong việc xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa nhà trường, phụ huynh, sinh viên và cựu sinh viên, tạo thành một hệ sinh thái giáo dục gắn với thực tiễn cuộc sống. 

NGƯT-GS-TS Mai Hồng Quỳ.

GS-TS Mai Hồng Quỳ sau hơn nhiều năm công tác quản lý trong lĩnh vực giáo dục, lãnh đạo nhiều đơn vị đại học, đặc biệt là thời gian đảm nhiệm vị trí hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen, đây là thời gian đầy tâm huyết cũng như đầy thách thức khi bà chuyển từ đại học công sang đại học tư.

“Tôi cảm thấy mình cần dành thêm thời gian cho bản thân, gia đình và làm những việc mà bấy lâu chưa có thời gian để thực hiện. Việc chuẩn bị cho đội ngũ nhân sự và sẵn lòng chia sẻ, tư vấn cho nhân sự hiệu trưởng mới của ĐH Hoa Sen sẽ là một ưu tiên quan trọng đối với tôi trong thời gian tới” - GS-TS Mai Hồng Quỳ chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm