Giảng viên kín mít khẩu trang, tất tả lên đường làm thanh tra

Từ 6 giờ 30 sáng nay, 7-8, 40 cán bộ, giảng viên Trường ĐH Luật TP.HCM đã chính thức lên xe từ TP.HCM di chuyển đến Hội đồng thi tỉnh Sóc Trăng để làm nhiệm vụ thanh tra, kiểm tra công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT.

Do đang trong đợt cao điểm dịch COVID-19, mọi người ai nấy đều đeo khẩu trang, tay xách nách mang hành lý lên xe để làm nhiệm vụ từ nay đến hết kỳ thi.

Phía nhà trường cho biết, đây là kỳ thi đặc biệt tổ chức giữa mùa dịch nên ngoài được chuẩn bị tài liệu, kỹ năng cần thiết để xử lý trong những tình huống cụ thể cho cán bộ tham gia làm nhiệm vụ, nhà trường cũng chuẩn bị kỹ càng các phương án đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19 cho các thành viên.

Công đoàn trường cũng trang bị sẵn cho thầy cô các vật dụng thiết yếu như khẩu trang y tế, nước rửa tay diệt khuẩn khô, một số thuốc cơ bản để các cán bộ, giảng viên có thể sử dụng để phòng chống dịch bệnh.

Được biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, Bộ GD&ĐT điều động 134 cơ sở giáo dục đại học để cử khoảng 6.000 cán bộ, giảng viên tham gia công tác thanh tra in sao đề, kiểm tra coi thi, chấm thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Một số hình ảnh sáng nay:

Các thầy cô đã có mặt rất sớm để chờ lên xe di chuyển về Sóc Trăng làm nhiệm vụ thi. Ảnh: NTCC

Đang trong mùa dịch, các thầy cô kín mít khẩu trang để đảm bảo an toàn. Ảnh: NTCC

PGS.TS Trần Hoàng Hải, Phó hiệu trường nhà trường (áo trắng) có mặt để dặn dò các thầy cô trước khi lên đường làm nhiệm vụ thi. Ảnh: NTCC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm