Gần 4.000 HS thi thử kiểm tra năng lực vào đại học

Gần 4.000 học sinh phổ thông TP.HCM tham gia kỳ kiểm tra thử năng lực

Tại ngày hội này, các học sinh được tham gia kỳ kiểm tra năng lực của nhà trường. 

Tại ngày hội thông tin tuyển sinh năm 2018 của Trường ĐH Quốc tế, các em học sinh phổ thông không chỉ được tham quan các gian hàng tuyển sinh, tham quan phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, trải nghiệm một ngày làm sinh viên quốc tế… mà còn được hướng dẫn các điểm mới của quy chế thi để không bỡ ngỡ khi tiến hành làm hồ sơ đăng ký thi từ ngày 1-4 tới. Chương trình cũng dành thời gian để tư vấn sâu về định hướng nghề nghiệp và các phương thức tuyển sinh để các em học sinh có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân. 

Sau khi tham gia chương trình tư vấn, tham quan, gần 4.000 học sinh phổ thông sẽ bước vào kỳ thi thử kiểm tra năng lực do Trường ĐH Quốc tế tổ chức. Năm 2018, Trường ĐH Quốc tế TP.HCM là trường có nhiều hình thức tuyển sinh nhất cả nước với tổng cộng sáu hình thức tuyển sinh. Trong đó phương thức xét tuyển dựa vào kết quả kỳ kiểm tra năng lực của trường chiếm tỉ lệ 65% nhằm chọn được những sinh viên có trình độ phù hợp nhất cho các chương trình đào tạo. 

Theo PGS-TS Hồ Thanh Phong, Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM), việc tham gia kỳ thi thử sẽ giúp các học sinh phổ thông tự lượng sức mình nhằm có chương trình ôn tập tốt hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm