Giáo dục chuyển đổi số:

EMG Education đóng góp cho sự nghiệp giáo dục TP.HCM

Vượt qua nhiều thách thức và khó khăn trong năm 2021 do đại dịch COVID-19, ngành giáo dục TP.HCM đã đạt được những kết quả khả quan, bước đầu hoàn thành mục tiêu kép “ngừng đến trường, không ngừng việc học” do Thủ tướng Chính phủ đề ra.

Để đạt được kết quả này có một phần đóng góp không nhỏ từ tinh thần chủ động và sự đồng hành của những đơn vị giáo dục đi đầu của thành phố như EMG Education, với quyết tâm cùng cộng đồng và chính quyền thành phố đẩy lùi dịch bệnh.

Học sinh tiếng Anh tích hợp đạt kết quả cao so với thế giới

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác toàn diện giữa Tập đoàn Giáo dục EMG Education và Tập đoàn Giáo dục Pearson tại Vương quốc Anh.

Dù trải qua một năm học 2020-2021 đầy khó khăn, học sinh chương trình Tiếng Anh Tích hợp (TATH) đã đạt được thành tích học tập đáng khích lệ. Toàn bộ 200 học sinh của chương trình TATH đăng ký tham gia xét điểm để lấy chứng chỉ tú tài IGCSE ở cấp THPT khi kết thúc năm học 2020-2021 đều có kết quả Đạt cho tất cả các môn.

Tỉ lệ học sinh đạt mức điểm Khá trở lên môn Tiếng Anh gần 98%, môn Toán 98% và môn Khoa học 82%. Tỉ lệ học sinh đạt mức điểm Xuất sắc môn Toán là 75%, vượt trội so với tỉ lệ điểm giỏi môn Toán của học sinh toàn cầu (65%).

Chứng chỉ Tú tài Quốc tế Pearson Edexcel IGCSE là chứng chỉ dành cho học sinh ở độ tuổi tương đương lớp 11 trong chương trình phổ thông quốc gia Anh. Chứng chỉ này do Tập đoàn Giáo dục Pearson - Hội đồng khảo thí lớn nhất Vương quốc Anh cấp. Chứng chỉ Pearson Edexcel IGCSE có giá trị tương đương với chứng chỉ Phổ thông GCSE của Anh và được công nhận trên toàn thế giới. 

Đầu tư ứng dụng công nghệ tiên tiến trong giáo dục

Với vai trò là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giáo dục của thành phố, từ đầu năm học 2021-2022, EMG Education đã triển khai nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy.

Trong bối cảnh đại dịch, bên cạnh việc đầu tư cơ sở hạ tầng cho nền tảng dạy và học trực tuyến, EMG Education đã đưa vào sử dụng hệ thống học liệu trực tuyến EMG Learning Management System (EMG LMS) dành cho học sinh chương trình TATH tại TP.HCM. Hệ thống này cho phép học sinh truy cập kho học liệu trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để ôn tập các nội dung đã học và tìm hiểu thêm các nội dung sẽ được học trong các bài giảng tiếp theo. 

Bên cạnh đó, EMG Education còn tạo thêm một trải nghiệm học tập hoàn toàn mới lạ cho học sinh thông qua việc ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) trong học ngoại ngữ. Theo đó, học sinh được luyện tập phát âm các từ vựng và cấu trúc câu tiếng Anh với một hệ thống AI có khả năng đánh giá và đưa ra những phản hồi chi tiết theo thời gian thực. Tính năng này được triển khai đồng bộ trên toàn hệ thống EMG LMS và hoàn toàn miễn phí cho các học sinh của chương trình TATH.

Trong thời gian tới, EMG sẽ tiếp tục đưa các giải pháp công nghệ giáo dục tiên tiến vào triển khai sâu rộng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, đặc biệt trong giảng dạy tiếng Anh và giảng dạy các bộ môn trọng yếu thông qua tiếng Anh. Điều này góp phần xây dựng đội ngũ lao động chất lượng cao trong kỷ nguyên số.

Chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19

Trong 3 tháng đầu năm học 2021-2022, Quỹ hỗ trợ dịch bệnh COVID-19 của EMG Education dành cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã hỗ trợ học bổng cho hơn 600 học sinh tại TP.HCM với tổng số tiền trị giá hơn 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, EMG Education còn đóng góp và ủng hộ 1 tỷ đồng cho các nỗ lực và chương trình chung của các sở ban ngành thành phố, cùng chung tay động viên, giúp đỡ người dân chịu ảnh hưởng sớm vượt qua đại dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm