Đồng Nai: Học sinh nghỉ học từ ngày 4-2 để phòng, chống dịch

Chiều 2-2, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Thái Bảo có văn bản về việc cho trẻ em mầm non, học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học đề phòng, chống dịch bệnh COVID-19 

Thời gian nghỉ học bắt từ ngày 4-2 ( thứ 5 ) đến hết thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT, thời gian đi học trở lại theo lịch nghỉ Tết Nguyên đán của các đơn vị. 

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh, Giám đốc Sở GD&ĐT Đồng Nai Trương Thị Kim Huệ cho biết, hiện toàn ngành có 57 trường hợp là F2, F3, đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Riêng trường hợp ở phường Trảng Dài (TP Biên Hòa) hiện chưa có kết quả xét nghiệm.

Trong thời gian học sinh nghỉ phòng dịch và nghỉ Tết Nguyên đán 2021, lãnh đạo Sở GD&ĐT yêu cầu học sinh hạn chế đi ra khỏi địa bàn tỉnh, đặc biệt là đến những địa phương đang có dịch bệnh.

Theo báo cáo của lãnh đạo Sở Y tế, toàn tỉnh hiện có 1 ca nhiễm COVID-19 (nhập cảnh từ Nhật Bản) đang được điều trị tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai.

Ngoài ra, có 4 trường hợp nghi ngờ đang theo dõi, cách ly tập trung 494 người, cách ly tại nhà 127 người và 88 người cần phải theo dõi sức khỏe. Trong số này có khoảng 70 người trở về từ Hải Dương, Quảng Ninh có kết quả xét nghiệm ban đầu âm tính.

Hiện những người này đang cách ly tại cơ sở 2 Thạnh Phú và Trường cao đẳng Y tế Đồng Nai.

Học sinh ở Đắk Lắk nghỉ học từ ngày 3-2
Học sinh ở Đắk Lắk nghỉ học từ ngày 3-2
(PLO)- Chiều 2-2, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh vừa họp và thống nhất cho học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày mai (3-2).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm