Đôi tay kiếm được 3 triệu đồng mỗi giờ

bàn tay, người mẫu, hái ra tiền

Emily Grimson, cô người mẫu có khuôn mặt xinh đẹp nhưng bộ phận giúp cô kiếm ra tiền lại là đôi bàn tay

Emily Grimson, người mẫu từng xuất hiện hàng trăm lần trên các tạp chí và quảng cáo trên tuyền hình, nhưng hầu như không người nào biết mặt cô. Nguyên nhân là bởi chỉ có đôi bàn tay đẹp hoàn hảo của Emily được xuất hiện trên quảng cáo.

Dù mới bước chân vào nghề người mẫu tay mới được 1 năm nhưng cô gái trẻ đã xây dựng được một sự nghiệp khá ổn với thù lao 100 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng) một giờ.

bàn tay, người mẫu, hái ra tiền

Đôi bàn tay được đánh giá là đẹp hoàn hảo của Emily Grimson

Emily đang tiếp tục theo học khóa học để trở thành một siêu mẫu tay sau khi đôi bàn tay đáng giá của cô xuất hiện trong một loạt video quảng cáo sản phẩm của hãng Bosch, nhiều quảng cáo trên kênh Disney Channel và tạp chí Sunday Times Style. Emily cũng ký hợp đồng với công ty người mẫu BMA Models.

TheoDaily Mailthì cơ duyên đến với nghề người mẫu tay của cô gái này bắt nguồn từ lời khen của một thợ làm móng. Ngưỡng mộ đôi tay tuyệt đẹp của Emily, người thợ này đã khuyên cô nên thử chụp ảnh mẫu bàn tay.

bàn tay, người mẫu, hái ra tiền

Emily cho biết cô bôi kem dưỡng da tay 10 lần mỗi ngày để giữ cho đôi tay luôn được mềm mại, mịn màng nhất có thể

"Tôi từng viết cho trang làm đẹp trên một tạp chí cô dâu nhưng mọi người lúc nào cũng đề cập đến đôi tay đáng yêu của tôi. Tôi bắt đầu thử làm người mẫu tay vào tháng 5 năm ngoái và quyết định nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp này từ mùa thu.

Công việc của tôi có nhiều loại khác nhau. Đôi khi tôi làm việc cho một khách hàng vài tuần, đôi khi tôi làm cùng lúc cho nhiều nhãn hiệu và sản phẩm khác nhau. Không có tuần hay tháng nào giống nhau cả", Emily chia sẻ về công việc của mình.

bàn tay, người mẫu, hái ra tiền

Đôi tay của Emily tạo dáng với thiết bị điện tử để làm quảng cáo

Kể từ khi ký hợp đồng với công ty người mẫu vào năm ngoái, đôi tay của Emily đã được tạo dáng với đủ mọi thứ, từ túi xách thiết kế đến các thiết bị điện tử.

"Tôi có một thời gian biểu nghiêm ngặt để giữ đôi bàn tay luôn ở trạng thái tốt nhất. Tôi bôi kem dưỡng ẩm cho da tay 10 lần mỗi ngày và luôn sử dụng kem chống nắng ngay cả những ngày không có ánh nắng mặt trời", Emily chia sẻ.

Cô cũng tẩy tế bào chết cho da tay một lần mỗi tuần và sử dụng sơn dưỡng móng tay để chúng luôn khoẻ mạnh và không bị gãy.

bàn tay, người mẫu, hái ra tiền

Thậm chí, đồ đạc trong nhà cũng luôn được cho vào những ngăn nhỏ để tiện lấy ra mà không làm tổn thương đôi tay.

Ngoài ra, Emily còn hạn chế tối đa những công việc nặng liên quan đến đôi tay."Đôi khi tôi nhờ người khác mở hộ nắp chai hoặc túi đóng gói khi sắp sửa có một hợp đồng vì không muốn tay bị vết trầy xước hay móng tay bị gãy".

Cô cũng tránh xa lũ mèo và... cấm cả bạn trai nuôi mèo."Dù thực tế là anh ấy yêu chúng, nhưng một thợ làm móng đã cảnh báo tôi rằng chúng có nguy cơ gây ra các vết xước cho đôi tay của tôi.”

TheoThu Phương(VNN / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm