Đình chỉ hoạt động cơ sở mầm non bạo hành trẻ

Theo ông Hùng, do đây là nhóm trẻ mẫu giáo nên thẩm quyền đình chỉ hoạt động thuộc UBND phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM. Cùng đó, vụ việc đã được chuyển sang cơ quan điều tra để làm rõ hành vi bạo hành của các giáo viên và bảo mẫu ở cơ sở này.

Để ổn định tâm lý trẻ và tinh thần của phụ huynh, sáng mai Phòng Giáo dục quận 12 và các cơ quan chức năng trên địa bàn sẽ tiến hành chuyển các cháu sang cơ sở xung quanh để các cháu tiếp tục học hành. Cùng đó, sẽ lắng nghe ý kiến của phụ huynh về vụ việc này. 

Ông Hùng thông tin thêm trước đó, ông cũng nghe phản ánh cơ sở này có tình trạng bạo hành nhưng đi kiểm tra chưa có chứng cứ nên chỉ nhắc nhở. Cơ sở này trông giữ 35 trẻ. Hầu hết trẻ là con của công nhân đang làm việc lân cận. Các bảo mẫu có hành vi hành hạ trẻ có tên Linh, Quỳnh..

Liên quan đến tình trạng bạo hành ở cơ sở này, dư luận hết sức phẫn nộ khi clip bảo mẫu cơ sở mầm non này hành hạ trẻ được đăng tải trên trang Tuổi Trẻ. Theo clip ghi lại, các bảo mẫu của cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh đã có nhiều hành vi bạo hành trẻ. Nội dung clip ghi lại cảnh ba bảo mẫu của trường mầm non này liên tục dùng tay, chân, các vật dụng khác để đánh trẻ bất cứ lý do gì. Các bảo mẫu thậm chí còn dùng dao đe dọa trẻ...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm