Điều kiện tiếng Anh khi du học tại Singapore

* Em hiện đang học lớp 11 và chưa từng thi lấy chứng chỉ tiếng Anh nào. Em có nguyện vọng được đi du học Singapore sau khi tốt nghiệp lớp 12 có được không? Em có cần phải thi lấy chứng chỉ tiếng Anh không? Nếu có thì chứng chỉ đó phải ở trình độ nào mới có thể đi được? Học phí ra sao? (Võ Thị Nguyên Ngọc, nu_than_mat_trang317@)

- Tư vấn của cô Nguyễn Thị Anh Khuê, phó giám đốc Công ty tư vấn du học Việt Nam Hợp Điểm (Vietnam Centrepoint):

Để đi du học tại Singapore không có chuẩn chung về điều kiện tiếng Anh. Tuy nhiên, phần lớn các khóa học tại đây được giảng dạy bằng tiếng Anh nên bạn phải chuẩn bị tiếng Anh tốt mới theo học được. Tùy trường, tùy chương trình học cụ thể sẽ có yêu cầu riêng về trình độ tiếng Anh đầu vào.

Đa số các trường đều có khóa học tiếng Anh trước khi vào khóa chính. Do đó bạn có thể lựa chọn giữa việc học tiếng Anh trước tại Việt Nam để đạt được trình độ yêu cầu, hoặc sang Singapore học tiếng Anh và sau đó học chuyên ngành mình chọn.

Xin lưu ý ngoài điều kiện tiếng Anh, các trường còn có thể đưa ra các yêu cầu đầu vào khác khi xét nhận học sinh Việt Nam.

Bạn có thể vào website www.singapore.edu.gov.sg hoặc http://www.giaoducsingapore.com/ để tham khảo thêm thông tin về hệ thống giáo dục, cuộc sống sinh viên tại Singapore, trường lớp, các khóa học và các thông tin có liên quan đến các chương trình đào tạo ngành quản trị khách sạn tại Singapore.

HỒNG THÀNH (Theo TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm