Điểm sàn 39 ngành học tại trường đại học Tôn Đức Thắng

Trường ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM vừa thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Theo đó, ở 39 ngành đào tạo thuộc chương trình tiêu chuẩn của trường, mức điểm sàn dao động từ 22,5 đến 29. Ba ngành có điểm sàn cao nhất là Ngôn ngữ Anh, Kinh doanh Quốc tế và Dược học.

Ở chương trình chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh - Việt, điểm sàn dao động là từ 22,5 đến 26. Trong đó, Ngôn ngữ Anh là ngành có điểm sàn cao nhất: 26.

Còn ở chương trình chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh, mức điểm sàn từ 22,5 đến 24. Các ngành có điểm cao nhất là Ngôn ngữ Anh, Marketing và Quản trị Kinh doanh (chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn).

Ở chương trình học hai năm đầu tại cơ sở Nha Trang, điểm sàn từ 22,5 đến 23. Trong đó, bốn ngành có điểm cao nhất là Ngôn ngữ Anh, Marketing, Quản trị Kinh doanh (chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn) và Luật.

Đối với chương trình học hai năm đầu tại cơ sở Bảo Lộc, mức điểm sàn cao nhất là 23, bao gồm các ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh (chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn) và Luật.

Theo nhà trường, mức điểm này là tổng điểm ba môn theo tổ hợp, cộng với điểm ưu tiên đối tượng/khu vực, trên thang điểm 40 và đã được làm tròn đến 2 chữ số thập phân.

Điểm sàn cụ thể từng ngành như sau:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm