Điểm chuẩn học bạ ĐH Sư phạm TP.HCM cao nhất lên đến 29,02

Tối ngày 1-9, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM đã công bố điểm chuẩn các ngành tuyển sinh hệ đại học chính quy năm 2020 theo diện xét tuyển dựa trên phương thức kết quả học tập THPT.

Trong đó, ở nhóm ngành đào tạo giáo viên, ngành sư phạm Hóa học có điểm chuẩn cao nhất với 29,02 điểm. Kế đến là Sư phạm Toán với 29 điểm. Hai ngành là Sư phạm Ngữ văn, Sư phạm tiếng Anh cũng có mức điểm ở top cao với lần lượt là 28,08 điểm và 28 điểm.

Ở nhóm ngành ngoài sư phạm, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc có điểm cao nhất 28,07 điểm, kế đến là Tâm lý học với điểm chuẩn 27,7 điểm.

Được biết, điểm trúng tuyển được tính như sau:

Đối với tất cả các tổ hợp (trừ M00, T01 và M08), điểm trúng tuyển sẽ bằng tổng điểm trung bình của ba môn học trong sáu học kỳ ở THPT cộng điểm ưu tiên nếu có.

Đối với ngành Giáo dục Mầm non: điểm trúng tuyển sẽ bằng tổng điểm trung bình của môn Toán, môn Ngữ văn trong sáu học kỳ ở THPT và điểm thi Kỳ thi năng khiếu tuyển sinh 2020 cộng điểm ưu tiên nếu có.

Đối với ngành Giáo dục Thể chất: điểm trúng tuyển sẽ bằng tổng điểm trung bình của môn Toán (đối với tổ hợp T01) hoặc môn Ngữ văn (đối với tổ hợp M08) trong sáu học kỳ ở THPT và điểm thi Kỳ thi năng khiếu tuyển sinh 2020 cộng điểm ưu tiên nếu có.

Điểm chuẩn học bạ cụ thể từng ngành như sau:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm