ĐH Tài chính – Marketing cho sinh viên nghỉ học đến ngày 5-12

Trưa 2-12, Trường ĐH Tài chính – Marketing đã chính thức có thông báo về việc tạm dừng các hoạt động giảng dạy và học tập đối với các bậc, hệ đào tạo trong toàn trường.

Trường cũng sẽ tạm dừng các hoạt động phục vụ tra cứu, mượn sách và học liệu trực tiếp từ thư viện nhà trường.

Theo đó, thời gian tạm dừng bắt đầu từ 13 giờ chiều nay cho đến hết ngày 5-12.

Riêng với khách ra vào liên hệ công tác, nhà trường yêu cầu phải đeo khẩu trang, vệ sinh tay và giữ khoảng cách.

Thông báo mới nhất của trường ĐH Tài chính - Marketing

Như vậy, đến thời điểm này, đây là trường ĐH thứ ba tại TP.HCM cho sinh viên tạm dừng học trước tình hình xuất hiện các ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng những ngày qua.

Trước đó, do xuất hiện các trường hợp F1 nên hai trường là ĐH Tôn Đức Thắng và trường ĐH Công nghệ TP.HCM đã cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 6-12. Riêng hai trường cũng có F1 là trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) và trường ĐH Sư phạm TP.HCM vẫn tổ chức dạy và bình thường nhưng thực hiện nghiêm ngặt công tác phòng dịch.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.