Đại học Huế tuyên dương 13 thủ khoa, sinh viên tiêu biểu

Bên cạnh đó, Đại học Huế cũng đã tuyên dương 15 sinh viên đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia năm học 2014 – 2015.

Cụ thể trong năm học vừa qua, Đại học Huế có sinh viên Võ Ngọc Cương (lớp Toán 3B, Trường ĐHSP Huế) đạt giải nhất môn Giải tích và giải ba môn Đại số kỳ thi olympic Toán học sinh viên toàn quốc.

 Các sinh viên thủ khoa tiêu biểu tại lễ tuyên dương. Ảnh: Vạn An.

Thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào ĐH Huế năm 2015 là thí sinh Nguyễn Đăng Nhật Long, học sinh Trường THPT Hai Bà Trưng TP. Huế thi vào ngành Dược học (Trường Đại học Y Dược Huế).

Phần thưởng cho các thủ khoa gồm giấy khen và phần thưởng 2 triệu đồng. Riêng các sinh viên đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia được tặng giấy khen cùng mức thưởng từ 1 - 3 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.