Công bố kết quả cuộc thi “Doraemon với An toàn giao thông”

Trải qua ba vòng chấm, đồng thời căn cứ vào thể lệ thi, quy chế chấm và xét giải thưởng, ban giám khảo đã thống nhất lựa chọn 22 tác phẩm đạt giải thưởng. Theo đó, đối với nhóm đối tượng 6-15 tuổi, có 12 khẩu hiệu được lựa chọn để trao giải, khẩu hiệu “Niềm vui theo em đến trường là sự an toàn trên từng bước đi” là khẩu hiệu xuất sắc nhất của nhóm.

Đối với nhóm đối tượng trên 16 tuổi, ban tổ chức đã lựa chọn được 10 tác phẩm xuất sắc để trao giải, khẩu hiệu “Đến trường an toàn học ngàn điều hay” là khẩu hiệu xuất sắc nhất của nhóm.

Trong số các tác phẩm đoạt giải trên, ban giám khảo quyết định lựa chọn tác phẩm “Niềm vui theo em đến trường là sự an toàn trên từng bước đi” của tác giả Luân Ánh Tuyết (lớp 9A phổ Thông dân tộc nội trú Ngân Sơn, xã Vân Tùng, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn) là khẩu hiệu xuất sắc nhất của hai nhóm, đây cũng là khẩu hiệu chính thức của chương trình.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 14-9 tới đây. 22 khẩu hiệu được lựa chọn của mỗi nhóm sẽ được nhận giấy chứng nhận, quà tặng trị giá 1.100.000 đồng, hai khẩu hiệu xuất sắc của mỗi nhóm sẽ nhận được giấy chứng nhận và quà tặng trị giá 2.200.000 đồng. Khẩu hiệu được lựa chọn để làm khẩu hiệu chính thức của chương trình sẽ được sử dụng để in trên áp-phích, tờ rơi, sổ tay tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT), đồng thời được nhận nhiều giải thưởng khác.

Chương trình “Doraemon với An toàn giao thông” tại Việt Nam năm 2016 sẽ tiếp tục với việc tuyên truyền ATGT tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trụ sở lực lượng CSGT và các cơ quan liên quan trên toàn quốc. Cùng với đó, ban tổ chức sẽ tiến hành giảng dạy các lớp học An toàn giao thông tại một số trường tiểu học trên toàn quốc vào tháng 9 và tháng 10-2016.

Cuộc thi sáng tác khẩu hiệu “Doraemon với An toàn giao thông” tại Việt Nam năm 2016 do Cục CSGT chủ trì, phối hợp cùng các đơn vị liên quan thuộc Bộ Công an, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn báo Mainichi, Nhật Bản tổ chức. Đây là một trong những hoạt động của chương trình “Doraemon với ATGT” tại Việt Nam có sử dụng hình ảnh chú mèo máy Doraemon, nhằm mục đích tuyên truyền giáo dục cho trẻ em Việt Nam về ý thức ATGT, bảo vệ trẻ em khỏi tai nạn giao thông.

Hình ảnh chú mèo máy Doraemon với nhiệm vụ tuyên truyền giáo dục cho trẻ em Việt Nam về ý thức ATGT, bảo vệ trẻ em khỏi tai nạn giao thông sẽ được tổ chức hằng năm.

Chú mèo máy Doraemon mang thông điệp về ATGT tới Việt Nam

Chú mèo máy Doraemon mang thông điệp về ATGT tới Việt Nam

Áp phích cổ động của chương trình

Áp phích cổ động của chương trình

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm