Công bố điểm chuẩn năng lực Trường ĐH Công nghệ thông tin

Trường ĐH Công nghệ Thông tin (ĐH Quốc gia TP.HCM) vừa thông báo điểm chuẩn trúng tuyển diện xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức năm 2020.

Theo đó, nhìn chung điểm chuẩn năm nay có giảm nhẹ so với năm 2019. Trong đó, ngành duy nhất có điểm ở mức 900 và cũng là mức có điểm cao nhất là Khoa học máy tính (hướng trí tuệ nhân tạo). Kế đến là  hai ngành có mức điểm 870 là Khoa học máy tính và Công nghệ thông tin. Mức điểm thấp nhất năm nay là 750.

Mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 40 điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 10 điểm (theo thang điểm 1200).

Điểm chuẩn cụ thể các ngành như sau:

Nhà trường lưu ý, thí sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học trước 17 giờ ngày 12-9. Trong đó, đối với thí sinh có dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020 phải nộp Bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Đối với thí sinh không dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020 và đã tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước phải nộp bản photo Bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng hợp lệ).

Quá thời hạn trên, thí sinh không xác nhận nhập học xem như từ chối học tại trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm