Công bố chỉ tiêu tuyển sinh các trường quân đội

Ban tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng (TSQSBQP) vừa công bố chỉ tiêu tuyển sinh các trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) trong quân đội năm 2016.

Theo đó, điểm trúng tuyển được xét theo chỉ tiêu cho các đối tượng nam, nữ theo tổ hợp xét tuyển và khu vực phía Nam, phía Bắc.

Khi có hướng dẫn về tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển của BanTSQSBQP, các trường sẽ công bố các tiêu chí tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển.

Đối với nhiều trường, khi xét tuyển đến một mức điểm nhất định vẫn còn chỉ tiêu nhưng số thí sinh cùng bằng điểm cao hơn số lượng chỉ tiêu còn lại, thực hiện xét tuyển theo các tiêu chí phụ.

Đối với thí sinh hệ dân sự, không quy định vùng tuyển sinh; điểm trúng tuyển theo ngành. Tỉ lệ xét tuyển của các tổ hợp theo quy chế của Bộ GD&ĐT. Tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển từ học sinh giỏi thực hiện theo quy định của Bộ GD&ĐT; chỉ tiêu tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển từ học sinh giỏi trừ vào chỉ tiêu tuyển sinh. Học phí theo qui định chung của Nhà nước.

Cùng với chỉ tiêu, các trường trong khối quân đội cũng công bố chi tiết phương thức tuyển sinh, các tổ hợp môn thi trong kỳ thi THPT quốc gia sẽ sử dụng để xét tuyển

Xem thông tin cụ thể về chỉ tiêu tuyển sinh của các trường tại đây

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm