Công an truy tìm học sinh cầm dao dí bạn ở Hóc Môn

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Đỗ Văn Dậy, khẳng định hai học sinh đánh nhau không học tại trường này. Một số em đứng xem đánh nhau là học sinh của trường nhưng không liên quan vụ việc.

Em đội nón cầm dao dí em mặc quần trắng. Ảnh cắt từ clip

Theo bà Thủy, một số học sinh của Trường THCS Đỗ Văn Dậy cho biết do nghe sắp có đánh nhau nên rủ nhau đi xem. Thấy em đội nón cầm dao té ngã nên một số học sinh của trường chạy tới giựt con dao. Bị mất con dao, em đội nón móc ra con dao khác và dí học sinh của trường chạy tán loạn. May mắn không em nào bị thương.

“Học sinh của trường còn cho biết em cầm dao tầm 15 tuổi, người địa phương và đã nghỉ học khá lâu. Nhà trường cũng mong công an làm rõ có tình trạng lấy tiền bảo kê của học sinh hay không” - bà Thủy nói.

Trước đó, vào tối 20-11, mạng xã hội xuất hiện clip dài 45 giây với tiêu đề “Học sinh giờ manh động quá” kèm thông tin vụ việc xảy ra phía sau Trường THCS Đỗ Văn Dậy (xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn).

Clip cho thấy hai em trong độ tuổi THCS cự cãi nhau. Sau đó em mặc quần trắng cầm mũ bảo hiểm đánh em đội nón. Tiếp theo đó em đội nón rút dao dí em mặc quần trắng.

Xô xát một hồi, em đội nón ngã xuống. Lập tức nhiều học sinh mặc áo trắng xúm lại giựt con dao. Sau khi thoát ra được, em đội nón tiếp tục cầm dao dí em mặc quần trắng và nhóm học sinh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm