Cô giáo 'im như thóc' mong muốn tiếp tục được đứng lớp

Cô Trần Thị Minh Châu, giáo viên dạy toán, Trường THPT Long Thới, Nhà Bè, đã nói như trên sau buổi họp hội đồng kỷ luật vào sáng 12-4.

Sáng 12-4, Trường THPT Long Thới (Nhà Bè, TP.HCM) đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật liên quan đến cô Trần Thị Minh Châu. Kết thúc cuộc họp, ông Bùi Minh Bình, Hiệu trưởng Trường THPT Long Thới, nói: “Sáng nay đã họp đề xuất hình thức kỷ luật đối với cô Châu. Các cá nhân có liên quan, trong đó có giáo viên chủ nhiệm lớp 11A1 sẽ xem xét sau. Chiều chúng tôi sẽ phải báo cáo kết quả lên Sở GD&ĐT TP.HCM để kiểm tra, thẩm định lại đề xuất của trường. Sau khi đã thống nhất giữa Sở và trường mới có quyết định kỷ luật chính thức. Còn hiện tại thời điểm này, tôi xin phép im lặng”.

Trường THPT Long Thới, huyện Nhà Bè. Ảnh: NGUYỄN QUYÊN

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, cô Châu cho biết không ngờ mình lại đủ mạnh mẽ để chịu đựng được những “giông tố” trong thời gian qua.

“Tôi chỉ mong sự việc sẽ được xem xét một cách khách quan nhất. Tôi nghĩ sự việc mình gây ra không đáng để chịu mức hình phạt cao nhất. Những ngày bị đình chỉ dạy, tôi ở nhà rất buồn. Nhiều học trò còn hỏi “Chiều nay, cô còn dạy phụ đạo nữa không?”. Câu hỏi của học trò khiến tôi thấy buồn vì tôi không biết mình còn có quyền dạy các em nữa không” - cô Châu nói.

Cũng theo cô Châu, khi sự việc xảy ra, nhiều học trò cũ đã gọi điện thoại hỏi thăm cô. Câu duy nhất các em hỏi: “Cô có sao không? Cô vẫn ổn chứ?”.

“Giá như tôi chịu chia sẻ mọi chuyện từ đầu thì sự việc đã không đến mức này. Nhưng tôi không thể nói ra sự việc. Hiện chỉ mỗi thầy hiệu trưởng biết vì sao tôi lại hành động như thế. Tôi chỉ có thể nói với thầy Bình điều đó vì tôi tin thầy. Đến thời điểm này, tôi chỉ mong sự việc được giải quyết nhanh chóng và sớm được quay lại giảng dạy” - cô Châu chia sẻ. 

Trường Long Thới đang họp kỷ luật cô giáo 'im như thóc'
Trường Long Thới đang họp kỷ luật cô giáo 'im như thóc'
(PLO)- Sáng ngày 12-4, Trường THPT Long thới, Nhà Bè tổ chức họp hội đồng kỷ luật đưa ra hình thức xử lý đối với cô giáo Trần Thị Minh Châu, giáo viên dạy dạy toán đã lên lớp không giảng bài trong suốt một thời gian dài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm