Chung tay xoa dịu nỗi đau cho trẻ em khuyết tật

Chương trình được tổ chức tại Công ty CP Thế giới Giải trí - Chi nhánh Đà Nẵng vào sáng nay (24-7).

Đây là một chương trình được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi cho các em nhỏ mồ côi, con em của nạn nhân chất độc da cam, trẻ khuyết tật được vui chơi miễn phí và giao lưu với nhau. Ngoài ra, BTC còn dành tặng những phần quà cho các nạn nhân chất độc da cam, học sinh vượt khó học giỏi.

Hơn 150 em nhỏ đến từ các trung tâm bảo trợ trẻ em, Hội Nạn nhân chất độc da cam TP Đà nẵng đã được tham gia, trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, bổ ích tại các trung tâm giải trí trong nhà hàng đầu Việt Nam. Được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật ảo thuật, xiếc thú, hề xiếc đặc sắc, không gian vui chơi thỏa sức tại khu “Vườn cổ tích”, “Đoàn tàu mơ ước”...

Nhiều món quà đã được trao tới em nhỏ.

Công ty còn phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP Đà Nẵng tổ chức gặp mặt giao lưu, tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa, với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” và uống nước nhớ nguồn, tri ân những gia đình đã có công với đất nước.

Những món quà là sự động viên, khích lệ tinh thần để các em vươn lên trong cuộc sống.

Hưởng ứng chương trình, toàn bộ cán bộ, nhân viên của công ty đã đồng lòng trích một phần thu nhập ủng hộ cho các em. Tổng chi phí tài trợ chương trình lên tới 216 triệu đồng.

Chương trình còn tổ chức cho các em tự biểu diễn nghệ thuật và giao lưu với nhau. Hoạt động này nhằm tạo động lực cho các em vượt qua mặc cảm, biết rằng mình luôn được xã hội quan tâm, từ đó phấn đấu để trở thành người có ích cho xã hội. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm