Bình Dương, Đồng Tháp: Cho HS nghỉ học thêm 1 tuần

Ngày 6-2, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, cho biết đã chỉ đạo Sở GD&ĐT làm văn bản thông báo cho toàn thể học sinh trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học thêm một tuần.

Theo đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh do virus Corona (nCoV), UBND tỉnh Bình Dương quyết định cho toàn thể học sinh tiếp tục nghỉ học từ ngày 10 đến 15-2 để đảm bảo sức khỏe

Hiện Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương đang soạn thảo văn bản thông báo.

Trước đó, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh do virus Corona (nCoV), cùng với cả nước, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương đã cho học sinh nghỉ học từ ngày 4-2 đến 8-2.

Chiều cùng ngày, ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp, cho biết tỉnh đã cho phép tất cả học sinh, sinh viên trên địa bàn tiếp tục lùi lịch học thêm một tuần để phòng tránh dịch Corona.

“Việc nghỉ học thêm một tuần nữa thì không ảnh hưởng nhiều đến chương trình học của các em. Trước mắt, để đảm bảo an toàn sức khỏe và tính mạng cho học sinh, sinh viên, giáo viên… nên cho các em nghỉ học” - ông Liêm thông tin.

Theo ngành chức năng, hiện trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp chưa phát hiện trường hợp nào bị nhiễm dịch Corona.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.