Bắt đầu tuyển sinh cho trường THCS bị bỏ hoang nhiều năm

Thông tin này khiến nhiều phụ huynh, người dân quanh khu vực này vui mừng vì không còn phải nhìn cảnh trường lớp ngày càng xuống cấp vì bị bỏ hoang.

Ngôi trường này tọa lạc ở mặt tiền giữa hai đường Vũ Tông Phan và Trần Lựu, ngôi trường được xây dựng khang trang, hiện đại, vị thế ưa nhìn. Trường có quy mô bốn dãy nhà ba tầng với khoảng 32 phòng học và phòng chức năng, có thể đáp ứng cho hơn 1.000 HS nhưng vì không có HS nên nhiều năm nay trường chưa thể đưa vào sử dụng.

Như báoPháp Luật TP.HCMđã phản ảnh, nguyên nhân tình trạng này là do khi xây dựng, quận không dự đoán trước được sự biến động về dân cư, dẫn đến có trường nhưng không có HS trong khi các trường học khác trên địa bàn đã đáp ứng đủ chỗ học cho các em.

Nhưng nay, trường đã được sơn sửa mới lại để bắt đầu tuyển sinh cho năm học mới.

Thông báo tuyển sinh của nhà trường

Điều đáng nói, theo thông báo của Phòng GD&ĐT quận 2, ngôi trường này sẽ được tổ chức hoạt động theo mô hình tiên tiến, hội nhập quốc tế và khu vực theo quyết định của UBND TP.HCM.

Ngôi trường được xây dựng rất khang trang từ nhiều năm nhưng nay mới được đưa vào sử dụng

Trường vừa được sơn sửa lại để bắt đầu tuyển sinh cho năm học mới

Theo đó, trường sẽ tuyển sinh vào lớp 6 trên phạm vi toàn quận, không theo phân tuyến, sĩ số tối đa là 30 HS/lớp. Học phí thỏa thuận nhưng không quá 1,5 triệu đồng/tháng/HS.

Phụ huynh có thể đăng ký tại trường từ ngày 1-6 đến hết 30-7. Ngoài ra, trường cũng sẽ mở các lớp 7 và 8 nếu phụ huynh có nhu cầu và đăng ký đủ số lượng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.