An Giang lùi thời gian nhập học sau Tết đến 22-2

Ngày 15-2, bà Trần Thị Ngọc Diễm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang cho biết UBND tỉnh vừa có văn bản thống nhất về việc lùi thời gian nhập học sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước thống nhất với đề xuất của Sở cho lùi thời gian học của học sinh, sinh viên thuộc các trường mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên, các cơ sở đào tạo nghề trong tỉnh đến ngày 22-2.

Học sinh ở An Giang trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Ảnh: HD

UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội có văn bản chỉ đạo các trường thực hiện tốt các biện pháp chống dịch COVID-19 trong nhà trường theo hướng dẫn của Bộ Y tế, không tổ chức các hoạt động tập trung đông người; đồng thời chỉ đạo Ban Giám hiệu trường nắm rõ thông tin di chuyển trong dịp tết (đặc biệt là các trường hợp du lịch ngoài tỉnh) của cán bộ quản lý, giáo viên, phụ huynh và học sinh trong thời gian nghỉ tết để chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống chịch khi cần thiết.

Lo dịch Corona, Vĩnh Long cho lùi lịch học, vệ sinh trường lớp
Lo dịch Corona, Vĩnh Long cho lùi lịch học, vệ sinh trường lớp
(PLO)- Cụ thể, học sinh các trường THCS, THPT, THCS&THPT, trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh, sinh viên Trường CĐ Sư phạm Vĩnh Long nghỉ đến đến hết ngày 5-2. Học sinh tất cả trường mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh nghỉ đến hết ngày 7-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm