50 GV nhận giải ‘Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo’

Đây là những cán bộ, giáo viên xuất sắc, say nghề và có nhiều ý tưởng độc đáo trong công tác dạy học, quản lý, đem lại hiệu quả thiết thực. Những sáng kiến của các thầy cô đã giúp học sinh tiếp thu bài tốt hơn, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của ngành giáo dục thủ đô.

Tiêu biểu như cô Phan Hồng Anh, Trường THPT chuyên Amsterdam, với sáng kiến biến buổi sinh hoạt lớp nặng nề thưởng phạt sang các hoạt động tích cực để học sinh tự trau dồi đạo đức lối sống. Cô giáo Bùi Thị Thu Thủy, Trường Mầm non Xuân La, Tây Hồ, đã nghệ thuật hóa các hoạt động của trẻ, sáng tác viết lời mới cho các điệu hò, điệu ví và sáng tác ca kịch phù hợp với hoạt động của học sinh. Hay như cô Doãn Thị Mai Anh, giáo viên Trường THCS Đan Phượng, huyện Đan Phượng, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động dạy và học. Cô cũng đến từng nhà để tìm hiểu và vận động các học sinh có năng khiếu tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi… 

Ông Chử Xuân Dũng, Giám đốc Sở GD&ĐT, chúc mừng 50 thầy cô giáo được vinh danh và bày tỏ hy vọng các thầy cô tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa vì sự nghiệp trồng người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm