5 cô giáo thể dục khiến dân mạng chao đảo

  • 5 cô giáo thể dục khiến dân mạng chao đảo ảnh 1

    Đoàn Vân Anh (nickname Jane, sinh năm 1991) là huấn luyện viên có tiếng của Group X (nhóm các lớp thể dục nhóm như zumba, belly dance...) tại Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình cực chuẩn với những số đo đáng mơ ước, Vân Anh khá nổi tiếng trên mạng và được lấy làm hình mẫu của các bạn nữ yêu thích thể thao và thể dục thẩm mĩ.

5 cô giáo thể dục khiến dân mạng chao đảo ảnh 2

 Là HLV thể hình có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Vân Anh được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng theo tập. Ngoài những bộ môn đang giảng dạy, 9X này còn tập múa cột, ballet, múa hiện đại, dân gian… Trước đây, Đoàn Vân Anh từng rất thành công khi cover điệu nhảy Day by day của T-ara và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng.

Vân Anh không chỉ hướng dẫn cho các các học viên của mình phương pháp tập luyện hợp lí mà quan trọng hơn là cô còn truyền cảm hứng, tình yêu thể thao đến với mọi người. Tương lai, cô gái trẻ này hy vọng sẽ mở được một trung tâm thể thao của riêng mình.

5 cô giáo thể dục khiến dân mạng chao đảo ảnh 3

Bén duyên với nghề từ khi còn là học sinh lớp 10, với niềm đam mê Fitness (thể dục thể hình), Hana Giang Anh đã trở thành một HLV "tuổi trẻ tài cao" và đứng lớp tại nhiều trung tâm thể hình, thể dục thẩm mĩ trên địa bàn Hà Nội. Không chỉ sở hữu thân hình cân đối, săn chắc, Giang Anh còn khiến dân mạng phát sốt với những bộ ảnh cực kì cá tính, bụi bặm. Đây cũng chính là cá tính của Giang Anh ngoài đời thực.

5 cô giáo thể dục khiến dân mạng chao đảo ảnh 4
 Không chỉ là HLV tại các trung tâm thể hình, Giang Anh còn lập một kênh Youtube với hơn 30.000 người theo dõi để dạy Fitness và Aerobic trực tuyến.

5 cô giáo thể dục khiến dân mạng chao đảo ảnh 5

 Chắc hẳn rất nhiều người còn nhớ cô gái “vàng” của thể dục dụng cụ Việt Nam Đỗ Thị Ngân Thương. Ngân Thương nay đã không còn là một vận động viên mà chuyển sang vai trò một người giáo viên, huấn luyện viên cho các lứa tiếp theo của bộ môn thể thao này.

Cô giáo Ngân Thương có vóc dáng nhỏ và gương mặt trẻ hơn so với tuổi 25 của mình. Biệt danh "búp bê" mà báo chí đặt cho Ngân Thương cũng một phần vì vẻ đẹp thách thức tuổi tác của cô.

5 cô giáo thể dục khiến dân mạng chao đảo ảnh 6
 Khi tham gia Olympic 2008, niềm đam mê của “búp bê” Ngân Thương chịu thử thách khi gặp nghi án doping. Thương nhận án phạt cấm thi đấu 2 năm, dù rất buồn nhưng cô đã tự động viên mình, dành thời gian này để hoàn thành chương trình học tại ĐH Sư phạm thể dục thể thao.\

5 cô giáo thể dục khiến dân mạng chao đảo ảnh 7

Ngọc Quỳnh, sinh năm 1991, là sinh viên khóa 34, khoa Hành chính Nhà nước của ĐH Luật. Cô từng đoạt danh hiệu Á khôi Beauty of Law năm 2011 và là Miss tài năng của chương trình này.

Sau khi ra trường, Quỳnh không theo đuổi con đường Luật sư như nhiều bạn cùng trang lứa mà lại rẽ hướng sang làm HLV thể dục thẩm mĩ. Hiện tại Ngọc Quỳnh đang là giáo viên thể dục thẩm mĩ được chú ý tại một trung tâm lớn ở Hà Nội.

5 cô giáo thể dục khiến dân mạng chao đảo ảnh 8

Bên cạnh đó, Quỳnh còn theo đuổi thêm nhiều môn khác như Zumba, bodyjam, bodycombat, aerobic, ball fitness, sexy dance... và đã có chứng chỉ ở nhiều bộ môn. Thành công trong lĩnh vực HLV nhưng Quỳnh vẫn hy vọng và mong muốn có thể theo đuổi song song cả ngành luật và thể dục thẩm mĩ trong tương lai.


5 cô giáo thể dục khiến dân mạng chao đảo ảnh 9
Nguyễn Đăng Giang Anh (21 tuổi) là huấn luyện viên thể dục thể thao nổi tiếng tại Hà Nội. Hiện tại, cô giáo này đã có 6 năm kinh nghiệm trong nghề.

5 cô giáo thể dục khiến dân mạng chao đảo ảnh 10
 Không chỉ được rất nhiều học viên ngưỡng mộ, Giang Anh còn nổi tiếng trên Youtube với hàng chục clip hướng dẫn tập thể dục cho phái đẹp. Nhiều bài tập của cô nhận được hàng trăm nghìn lượt xem.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm