2 trường ĐH tại TP.HCM công bố điểm trúng tuyển theo học bạ

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM vừa công bố điểm trúng tuyển theo phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 năm 2019 cho tất cả các ngành đào tạo trình độ ĐH chính quy.

Theo đó, đối với đợt nhận hồ sơ đến ngày 30-6, điểm trúng tuyển dao động từ 18-24 điểm tùy theo ngành và tổ hợp môn xét tuyển. Điểm trúng tuyển (đảm bảo điều kiện xét tuyển trên 18 điểm đối với các ngành, riêng ngành dược đạt học sinh giỏi năm lớp 12) được công bố đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng. Điểm trúng tuyển học bạ đợt 30-6 của từng ngành và tổ hợp xét tuyển cụ thể như sau:

Với điểm trúng tuyển theo phương thức xét điểm thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM đợt 1 sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 30-6, mức điểm xét tuyển dao động từ 650 đến 725 điểm tùy theo ngành. Điểm trúng tuyển đợt 1 cụ thể từng ngành như sau:

Tương tự, Trường ĐH Kinh tế-Tài chính TP.HCM cũng vừa chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển của 20 ngành đào tạo trình độ ĐH chính quy theo phương thức xét tuyển học bạ lớp 12.

Trong đó, điểm trúng tuyển cao nhất ở phương thức này là 22 điểm. Điểm chuẩn trúng tuyển được công bố đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực, đối tượng sau khi thí sinh đảm bảo tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18 trở lên.

Theo thống kê, ngành trúng tuyển có mức điểm cao so với điểm nhận hồ sơ như ngành Luật quốc tế có điểm trúng tuyển là 22 ở tổ hợp D01 (Toán-Văn-Anh), các tổ hợp môn còn lại có mức điểm trúng tuyển là 18; ngành Công nghệ truyền thông là 22 điểm ở tổ hợp môn A01 (Toán-Lý-Anh), các tổ hợp môn còn lại có mức điểm trúng tuyển là 18. Các ngành còn lại có mức điểm trúng tuyển dao động từ 18-21 ở các tổ hợp môn tương ứng. Chi tiết điểm trúng tuyển từng ngành như sau:

Ngoài ra, Trường ĐH Kinh tế-Tài chính TP.HCM cũng thông báo tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ lớp 12 đến ngày 10-7 đối với tất cả các ngành đào tạo trình độ ĐH với điều kiện: Tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương); Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 của ba môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ mức điểm trúng tuyển đợt 30-6 trở lên.

Riêng về việc xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM, mức điểm trúng tuyển cao nhất là 700 điểm ở các ngành Kinh doanh quốc tế, Luật quốc tế, Quan hệ quốc tế. Mức điểm 650 gồm các ngành Công nghệ truyền thông, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc. Các ngành còn lại có mức điểm trúng tuyển là 600.

Cụ thể như sau:

Trường ĐH này cũng thông báo nhận hồ sơ đợt tiếp theo đến ngày 23-7 với điều kiện thí sinh đạt mức điểm từ 600 điểm trở lên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm