2 tỉ đồng xây ngân hàng trong trường đại học

Ngày 3-12, Trường ĐH Tài chính - Marketing phối hợp với ngân hàng đối tác Vietcombank chi nhánh Kỳ Đồng đã khánh thành phòng thực hành ngân hàng mô phỏng và bàn giao phần mềm mô phỏng cho nhà trường để phục vụ giảng dạy cho sinh viên. Kinh phí mô hình này là 2 tỉ đồng.

Theo đó, phòng thực hành được thiết kế như một phòng giao dịch ngân hàng, có trang bị đầy đủ các trang thiết bị, cài đặt phần mềm ngân hàng mô phỏng hiện đại và thông minh với đầy đủ các công cụ, tính năng.

Sinh viên trường ĐH Tài chính  - Marketing nhập vai "nhân viên ngân hàng" tại phòng thực hành mới khánh thành. Ảnh: PHẠM ANH

Nhà trường cho biết phòng thực hành này sẽ giúp sinh viên, nhất là trong các lĩnh vực tài chính - ngân hàng, kinh doanh quốc tế có điều kiện tiếp cận thực tế, học và thực hành trực tiếp với các công việc, phần mềm chuyên dụng và thông minh ngay khi còn ở giảng đường.

Từ đây, các em sẽ được rèn luyện kỹ năng cần thiết, vững nghiệp vụ, có cái nhìn tổng quan về công việc của mình trong tương lai để bắt nhịp công việc sau khi ra trường tốt hơn. Nhà trường cũng sẽ nâng cao chất lượng đào tạo và gần với thực tế hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm