19 TS bị kỷ luật trong buổi thi môn Toán

Gợi ý đề thi Đại học 2009 - Môn Toán
Hàng trăm phụ huynh đứng trước cổng trường ĐH Sư phạm TPHCM đón thí sinh
Hàng trăm phụ huynh đứng trước cổng trường ĐH Sư phạm TPHCM đón thí sinh

Có 19 thí sinh bị xử lý kỷ luật, trong đó khiển trách 7 thí sinh, đình chỉ 12 thí sinh do trao đổi bài thi trong phòng thi và mang theo điện thoại di động, tài liệu trái phép vào phòng thi.

Hội đồng thi Học viện Hành chính quốc gia có 1 thí sinh bị ngất không tiếp tục dự thi. ĐH Công đoàn có 1 thí sinh bị đau bụng sau khi làm bài 10 phút phải đưa đi cấp cứu, dưới sự giám sát của lực lượng công an và không tiếp tục dự thi.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại điểm thi trường THCS Minh Đức, quận 1 – TPHCM, thí sinh Trần Anh Tuấn phòng thi 108, số báo danh 003559, dự thi vào Trường ĐH Kinh tế TPHCM bị mất sạch giấy tờ tùy thân, trong đó có cả giấy báo thi và chứng minh nhân dân, Hội đồng thi Trường ĐH Kinh tế đã kịp thời đối chứng hồ sơ và chứng nhận cho thí sinh được dự thi đúng giờ quy định.

Tại điểm thi trường THPT Marie Curie – TPHCM, một thí sinh dự thi vào Trường ĐH Mở TPHCM đã bị ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu. Và cũng tại điểm thi này một thí sinh mang tài liệu vào phòng thi đã bị xử lý kỷ luật.

Tại Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TPHCM, TS Nguyễn Kim Quang, Trưởng phòng đào tạo cho biết, số thí sinh dự thi là 4.951 thí sinh, đạt tỷ lệ 71,75% so với hồ sơ đăng ký dự thi. Tại đây, hội đồng thi cũng kịp giải quyết 3 trường hợp thí sinh bị thất lạc giấy tờ, không mang theo ảnh, để thí sinh được vào phòng thi.

Theo thạc sĩ Tạ Quang Lâm, Phó trưởng phòng đào tạo, Trường ĐH Sư phạm TPHCM, có 6.241 thí sinh dự thi vào Trường ĐH Sư phạm, đạt tỷ lệ 77,46%. Trường ĐH Công nghiệp TPHCM có 69% thí sinh dự thi, Trường ĐH Mở TPHCM có 71% thí sinh dự thi…

Theo TH.VINH (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm