1 học sinh bị cô giáo đánh bầm tím mông

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCMtrưa 8-12, ông Lê Ngọc Khanh, Phó phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, xác nhận sự việc trên xảy ra tại Trường Tiểu học Bình Hữu (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Theo ông Khanh, sáng nay, sau khi nắm thông tin, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa, nhân viên phụ trách thanh tra của phòng cùng thầy hiệu trưởng và cô giáo gây ra sự việc đã đến gia đình thăm hỏi cũng như tìm hiểu rõ sự việc để có hướng giải quyết.

Ông Khanh cũng cho biết thêm, ngay chiều qua, thấy con đi học về bị bầm tím, phụ huynh đã dẫn con tới trường để hỏi rõ sự việc. Sau khi xác minh cho thấy cô giáo có đánh bé, hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Hữu cùng với giáo viên đã xin lỗi gia đình.

Một nguồn tin riêng của PV cho biết hiện Sở GD&ĐT tỉnh Long An cũng đã nắm bắt sự việc và lãnh đạo Sở cũng đang trên đường tới nhà gia đình học sinh để nắm tình hình và đưa ra hướng giải quyết.

Chiều 8-12, trao đổi với phóng viên, chị L, mẹ của bé K cho biết, bé K bị tổn thương phần mềm. Sau khi sự việc xảy ra, hiện tinh thần của bé cũng dần ổn định.
Chị L cho biết, sự việc xảy ra vào trưa hôm thứ 5 (ngày 6-12). Sau khi đi học về, lúc thay đồ cho bé K thầy thân thể con bị tím bầm, gia đình gặng hỏi cháu nói bị cô giáo đánh. Ngay trưa hôm đó, gia đình xuống tận nhà cô giáo để hỏi chuyện. Bản thân cô giáo có thừa nhận đánh cháu và gửi lời xin lỗi tới gia đình.
Chị L cũng cho biết thêm, sáng ngày thứ 6 (7-12), gia đình chị tìm lên trường gặp hiệu trưởng phản ánh sự việc. Sau khi tìm hiểu, ban lãnh đạo nhà trường cũng đã gửi lời xin lỗi tới gia đình.
Và trong sáng nay, phòng GD&ĐT huyện Đức Hòa, hiệu trưởng trường cùng cô giáo cũng đến nhà hỏi thăm tình hình sức khỏe của bé, xác minh thêm để đưa ra hướng giải quyết
Bé K là con trai đầu của gia đình chị L. Bé K bị khuyết tật ở chân. Năm nay bé 8 tuổi nhưng chỉ mới học lớp 1 vì gia đình cho đi học chậm. “Bé K ở nhà cũng nghịch lắm. Chắc do con tôi nghịch ngợm, cô nói không nghe nên mới đánh cháu như vậy. Ở nhà bé cũng nghịch lắm.Tôi chỉ mong sự việc. Tại vì con tôi cũng nghịch ngợm nên cô dạy không được mới đánh như thế. Từ khi sự việc xảy ra, cô giáo cũng đã nhận ra lỗi của mình và đến thăm cháu thường xuyên. Vì thế, gia đình tôi cũng đã tha thứ cho cô. Tôi hy vọng cô sẽ không bị đuổi việc”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm