YG phản hồi về việc gia hạn hợp đồng của Big Bang

Có thông tin cho rằng Big Bang sẽ biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Mỹ, Coachella năm nay, nhiều người đã hỏi liệu Big Bang có gia hạn hợp đồng với YG hay không.

Ngày 3-1, các tin tức nổi lên rằng mặc dù bốn thành viên chưa gia hạn hợp đồng, Big Bang được đón tiếp rất tích cực từ YG và việc gia hạn hợp đồng hay không chỉ là vấn đề thời gian. Thực tế là TOP, G-Dragon, Tae Yang và Daesung đều đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và họ sẽ trở lại sân khấu tại Coachella vào tháng 4 sắp tới.

Big Bang. Ảnh: Zing

Trả lời thắc mắc của người hâm mộ khi đề cập tời việc tái hợp của nhóm, thành viên Tae Yang cho biết các thành viên đã cùng nhau thảo luận và mong muốn cống hiến những điều tốt nhất cho người hâm mộ.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và thể hiện những điều khán giả mong đợi trong thời gian các thành viên nhập ngũ".

Sắp tới, Big Bang sẽ biểu diễn với đội hình mới gồm bốn thành viên là G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung. Về phía Seungri, anh đã rời nhóm sau scandal bê bối tình dục, trốn thuế. Big Bang là nhóm nhạc thần tượng, ra mắt khán giả vào đầu năm 2006.

Trải qua hơn 13 năm với không ít biến cố của các thành viên, song vị thế của Big Bang trên thị trường Kpop vẫn không hề lung lay.

Nhiều dự đoán cho rằng Big Bang hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm nay, khi mọi thành viên trở lại sau kỳ nghĩa vụ quân sự. Big Bang sẽ biểu diễn tại Coachella vào ngày 10, 17-4 sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm