Ý nghĩa của video trên trang chủ Google Ngày Trái đất

Hành tinh Trái đất mà chúng ta gọi là nhà tiếp tục nuôi dưỡng sự sống và truyền cảm hứng cho những điều kỳ diệu.

Trái đất là môi trường giúp con người duy trì sự sống, điều này kêu gọi chúng ta phải trả ơn đó là thông điệp được nhắn gửi nhân Ngày Trái đất 2021.

 Video được đăng trên trang chủ Google hôm nay. Nguồn: Google

Video mà Google Doodle đăng tải trên trang chủ hôm nay cho thấy nhiều loại cây khác nhau được trồng trong môi trường sống tự nhiên, một trong nhiều cách chúng ta có thể làm để giữ cho Trái đất của chúng ta tồn tại một cách bền vững cho các thế hệ tương lai.

Ý nghĩa của video trên trang chủ Google Ngày Trái đất ảnh 1

Không chỉ riêng Ngày Trái đất 2021 này mà là hàng ngày, chúng ta cần khuyến khích, kêu gọi mọi người tìm một hành động nhỏ mà họ có thể làm để chữa lành Trái đất của chúng ta. Hành tinh này cần được chăm sóc để nó bén rễ, nở hoa và sinh sôi hoa trái tốt đẹp.

Ý nghĩa của video trên trang chủ Google Ngày Trái đất ảnh 2

Ngày Trái đất là ngày để nâng cao nhận thức và giá trị của môi trường tự nhiên của Trái đất.

Ngày Trái đất được thượng nghị sĩ Mỹ Gaylord Nelson tài trợ như một cuộc hội thảo về môi trường được tổ chức lần đầu tiên vào 22-4-1970.

Trong khi Ngày Trái đất đầu tiên chỉ được chú ý tại Mỹ, một tổ chức do nguyên điều phối viên toàn quốc năm 1970 Denis Hayes thành lập đã đưa nó lên tầm quốc tế vào năm 1990 và tổ chức các sự kiện ở 141 quốc gia.

Ý nghĩa của video trên trang chủ Google Ngày Trái đất ảnh 3
Hình ảnh trong Video. Ảnh: PHI LONG

Qua video ngắn của Google Doodle, chúng ta cần ý thức rằng mọi người đều có thể đóng góp cho hành tinh tốt đẹp mà chúng ta đang sinh sống.

Trong video này là những cách mà con người thuộc nhiều tầng lớp, chủng tộc… làm phần việc của mình để khôi phục cây cối, đại dương và động vật hoang dã.

Được biết, video Google Doodle nhân Ngày Trái đất 2021 được thực hiện bởi hoạ sĩ phác hoạ Sophie Diao, hoạt hình của Helene Leroux và Ben Tobias.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm