Xuất hiện những nhân tố đặc biệt Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2

Chương trình tiếp tục tuyên chiến với phi thường ở tập 4 cùng sự trở lại của giám khảo khách mời Wowy.

Ban giám khảo chương trình. Ảnh: CTCC

Lần đầu tiên xuất hiện thử thách đấu 3 và chọn 1

Mở đầu chương trình là phần thi đầy kịch tính ghi vào lịch sử Siêu trí tuệ Việt Nam khi lần đầu tiên xuất hiện thử thách mà cả ba người cùng thi đấu, loại hai, chọn một mang tên Sudoku tốc độ.

Đối đầu thử thách này là ba bạn trẻ đến từ hai miền Nam – Bắc, đó là Nguyễn Hoàng Nghĩa (20 tuổi) ở Hải Phòng, tài năng sở hữu bộ óc phi thường về logic không gian và đã tiếp xúc với Sudoku được 13 năm.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Nghĩa. 

Tiếp theo là Phan Minh Tiến (22 tuổi) từ Thái Nguyên hiện đang là trưởng cộng đồng Sudoku tại Việt Nam với hơn chín năm kinh nghiệm phá giải các ô số Sudoku.

Thí sinh Phan Minh Tiến.

Cuối cùng là cô bé 18 tuổi – Trần Nguyễn Thúy Vy đến từ Kiên Giang, được biết Thúy Vy đã theo đuổi Sudoku được hai năm và hiện vẫn chưa từng tham gia giải đấu nào.

Thí sinh Nguyễn Thúy Vy.

Ở vòng đấu thứ nhất, cả ba tuyển thủ sẽ giao đấu ba trận và điểm số được tính dựa trên tốc độ và kết quả ứng với thang điểm một, hai và ba.

Kết quả phụ thuộc vào tổng điểm cuối cùng của mỗi người sau ba lượt đấu, ai cao hơn sẽ là người chiến thắng. 

Nữ tài năng 20 tuổi từng soán ngôi Mai Tường Vân

Nếu ở tập 2, khán giả đã được biết cô bác sĩ 24 tuổi Nguyễn Thục Nữ có bộ óc thông thái thì ở tập 4 sẽ xuất hiện thêm một nữ thí sinh chỉ mới 20 tuổi nhưng đã sở hữu một trí nhớ siêu phàm Đặng Ngọc Phương Trinh.

Được biết, Phương Trinh là Quán quân cuộc thi Siêu trí nhớ Việt Nam 2019, trong cuộc thi này cô đã thiết lập cùng lúc năm kỷ lục quốc gia: người nghe và nhớ nhiều số nhất, người nhớ đúng nhiều số ngẫu nhiên nhất, người nhớ đúng nhiều số nhị phân nhất, người nhớ đúng nhiều tên và gương mặt và người nhớ nhiều sự kiện lịch sử nhất.

Thí sinh Đặng Ngọc Phương trinh.

Đến với Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2, Phương Trinh sẽ đối đầu với thử thách Xúc xắc bí ẩn.

Xuất hiện bậc thầy định vị 

Tập 4 còn chào đón sự xuất hiện của Quảng Trọng Trí, một siêu vệ tinh đến từ Việt Nam.

Anh sở hữu khả năng định vị thần kỳ với 10 năm yêu thích và tìm hiểu về bản đồ vệ tinh, Trọng Trí hứa hẹn sẽ thách thức bản thân và khẳng định tài năng với thử thách Viễn thám tinh thông.

Thí sinh Nguyễn Trọng Trí.

Đến với thử thách này, một tiết học viễn thám sẽ diễn ra trên sân khấu Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2.

Theo số liệu thống kê đến ngày 18-9-2020, Việt Nam có 832 phường thuộc Thành phố trực thuộc Tỉnh và 578 phường thuộc các Quận, tất cả sẽ được tái hiện ngẫu nhiên trên sân khấu dưới dạng hình ảnh vệ tinh với 2.319 bức ảnh ứng với 2319 phường và thị trấn.

Ban giám khảo tiến hành chọn ngẫu nhiên một đơn vị hành chính bất kỳ gồm: 51 thị xã thuộc Tỉnh, 78 Thành phố thuộc Tỉnh, 49 quận thuộc Thành phố trực thuộc Trung ương, 529 huyện thuộc Tỉnh.

Trong thời gian ngắn nhất, thí sinh phải trích xuất thông tin, thu thập đầy đủ ảnh chụp vệ tinh các phường và thị trấn trực thuộc các đơn vị hành chính do ban giám khảo chọn. Thu thập đầy đủ và chính xác, thử thách thành công.

Hé lộ dàn dị nhân khiến ban giám khảo rùng mình đứng hình. Nguồn: Youtube

Tập 4 Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 sẽ phát sóng lúc 20 giờ tối nay, 12-12 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm