Xuân Nghị và Lan Phương trình diễn ảo thuật ở Tỷ lệ may mắn

Tập 26 chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng với sự xuất hiện quen thuộc của hai cố vấn là Xuân Nghị, Lan Phương cùng MC Võ Tấn Phát.

Xuất hiện trên sân khấu, MC Võ Tấn Phát lại tiếp tục trầm trồ với phong cách thời trang của Lan Phương. Nam MC nhận xét hai anh chị của mình tuần này diện style vintage nhưng liền bị Lan Phương chỉnh và gọi đó là phong cách magician.

 

Xuân Nghị và Lan Phương. Ảnh: CTCC

Nghe vậy, MC Võ Tấn Phát liền đề nghị Mr Cần Trô làm một màn ảo thuật và liền được đàn anh đáp ứng.

Xuân Nghị vừa chỉ mới hất tay một cái và hô to: “Hô biến!” thì Lan Phương liền biến mất. Và chắc chắn rằng sẽ không ai nói với Xuân Nghị là tất cả mọi người đều thấy nữ diễn viên đang núp sau lưng của anh.

MC Võ Tấn Phát cũng tỏ vẻ bất ngờ: “Ủa hay vậy. Em không nghĩ là anh vừa diễn hài vui, duyên mà nay còn làm thêm ảo thuật nữa”.

Được khen, Xuân Nghị tự tin hô biến một lần nữa thì Lan Phương xuất hiện cái vèo không một chút giả trân. “Ảo thuật gia” Xuân Nghị chắp tay trước mặt hí hửng: “Cảm ơn 3.000 khán giả đã có mặt trong trường quay ngày hôm nay”.

Tham gia chương trình tuần này còn có sự xuất hiện của bốn người chơi, trong đó Thu Hiền và Ngọc Ngân là bạn của nhau. Họ có ý định sẽ mở chuỗi nhà hàng cơm gà nên quyết định đặt tên cho đội mình là cơm gà.

Để thêm phần đặc sắc cho màn giới thiệu của mình, hai cô nàng còn nhảy điệu chicken dance vô cùng vui nhộn và hài hước.

Còn hai bạn nam là Trí Nhân và Hoàng Huy của đội Cà phê cũng mang tới một màn giới thiệu ấn tượng với bài rap khen ngợi MC và cố vấn nức nở.

Xuân Nghị biểu diễn tại chương trình.

Bước vào cuộc chơi, ở câu hỏi: "Ai là người lồng tiếng cho nhân vật chính Joe Gardner trong bộ phim hoạt hình Soul: Cuộc sống nhiệm màu?".

Với đáp án chương trình đưa ra có ca sĩ Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Thái Hòa, Đại Nghĩa và Hoàng Rapper.

Xuân Nghị cho rằng Ngô Kiến Huy và Jun Phạm là hai cái tên anh loại đầu tiên do tuổi còn rất trẻ nên chất giọng sẽ không phù hợp với nhân vật Joe Gardner.

Anh hướng đáp án của mình thiên về diễn viên Thái Hòa vì theo anh chia sẻ Thái Hòa có thể biến hóa khôn lường và vai nào anh cũng vào vai rất ngọt.

Đồng tình với quan điểm của Xuân Nghị, Lan Phương cũng cho rằng ba đàn anh Đại Nghĩa, Thái Hòa và Hoàng Rapper sẽ phù hợp hơn vì có chất giọng hào sảng, phóng khoáng.

Tuy nhiên, Lan Phương lại thiên về Hoàng Rapper nhiều hơn vì nhân vật Joe Gardner biết hát và ông bố ba con này cũng vậy nên có ưu thế nhiều hơn. 

Hay ở trong một câu hỏi khác, khi Xuân Nghị tiết lộ mình là "người ế" nên mỗi ngày ở nhà đều lên mạng tìm kiếm cách làm cà phê bọt biển ít cũng phải vài lần.

Nghe vậy, Lan Phương cà khịa đàn em: “Khả năng đọc hiểu của em chậm thế hay sao mà một ngày phải tìm xem mấy lần mới biết?”.

 Bật cười với lời châm chọc của đàn chị, Xuân Nghị giải thích mình phải xem nhiều nguồn thông tin, sau đó mới đúc kết lại được.

Với những lời tư vấn vừa mát tai vừa logic của Lan Phương và Xuân Nghị khiến hai đội chơi Cơm gà Cà phê xoắn não. Liệu đội nào sẽ giữ được lý trí và con mắt tinh tường của mình để đưa ra được những đáp án chính xác nhất?

Đón xem tập 26 chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10 giờ sáng nay, 9-5 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm