Xuân Nghị tức giận vì thấy mình như người vô hình?

Tỷ lệ may mắn sau 4 tập phát sóng, cặp đôi Nghị - Lộc ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả bởi cách tư vấn cho người chơi vô cùng hài hước, thú vị.

Vận dụng khả năng diễn xuất của mình, cả hai cũng khiến người chơi rối não không kém khi đưa ra những thông tin sai lệch nhưng mặt không hề biến sắc.

MC Võ Tấn Phát. Ảnh: CTCC

Phía sau hậu trường, MC Võ Tấn Phát chia sẻ, Lê Lộc có lợi thế hơn Xuân Nghị nhờ ngoại hình có vẻ thánh thiện dễ tạo thiện cảm và lấy được niềm tin từ người chơi.

Nam MC cũng khen đàn anh Xuân Nghị có kiến thức sâu rộng, nói năng lưu loát nhưng không hiểu vì sao người chơi không ai tin tưởng.

MC Võ Tấn Phát đang nói thì Xuân Nghị đi ngang qua vứt cho anh một ánh mắt hình viên đạn.

Võ Tấn Phát biết Xuân Nghị đang nhìn mình từ phía sau liền nhấn mạnh: “Tại người chơi làm sao ấy chứ anh Xuân Nghị có kiến thức sâu rộng lắm”.

Nói xong, nam MC vờ như bất ngờ thấy đàn anh đi ngang qua và kéo lại nói chuyện: “Nãy giờ em khen anh quá trời quá đất”.

Bị Võ Tấn Phát kéo lại, Xuân Nghị bày ra gương mặt vô cùng xéo sắc nói với đàn em. Vừa dứt lời, Xuân Nghị liền quay ngoắt bỏ đi khiến Võ Tấn Phát hết hồn.

Không chỉ thế, khi giao lưu với người chơi, diễn viên Xuân Nghị còn rào trước nếu cả 2 đội chơi giành được giải thưởng thì phải chia 10% cho anh.

Trong câu hỏi “Điền vào chỗ trống câu ca dao, tục ngữ: Ớt nào … ớt chẳng cay/ Gái nào … gái chẳng hay ghen chồng”.
Diễn viên Xuân Nghị vừa khoe mẽ anh là một người nghiên cứu rất sâu về ca dao, tục ngữ thì Lê Lộc liền bật cười phá lên. Không hài lòng với phản ứng của đàn em, Xuân Nghị lên tiếng.

Sau một hồi, Xuân Nghị nói hết cả hơi để đưa ra lời tư vấn cho hai đội chơi nhưng không đội nào nghe theo đáp án mà anh đưa ra.

Bất bình với sự lựa chọn của hai đội chơi, nam diễn viên nói với giọng bực bội: “Những điều Xuân Nghị nói đều là sự thật, nếu như đáp án Tấn Phát đọc lên giống với tất cả những gì Xuân Nghị nói thì tôi phải suy nghĩ lại sự tồn tại của tôi ở chương trình này”.

 Xuân Nghị chưa nói hết câu thì Lê Lộc chen vào nói: “Thôi anh đừng nói nữa, nếu đáp án của em là đúng thì em sẽ tặng cho anh một cuốn sách giáo khoa về ca dao, tục ngữ”.

Tỷ lệ may mắn sẽ được phát sóng lúc 10 giờ sáng nay, 6-12 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.