Xuân Nghị, Tấn Phát tranh thủ 'làm thân' với đạo diễn xinh đẹp

Vẫn xuất hiện xinh đẹp và duyên dáng như mọi khi, diễn viên Lan Phương vừa sánh đôi cùng Xuân Nghị ra sân khấu thì MC Võ Tấn Phát lên tiếng đề nghị đàn chị đứng ở giữa mình và “Mr Cần Trô” để “cân” đội hình.

Đáp ứng mong muốn của đàn em, Lan Phương thẹn thùng bước vào chính giữa và nói với giọng điệu nhí nhảnh: “Tự nhiên mình đứng ở giữa làm ‘nhụy’ mình ngượng ý. Lát nữa còn phải ra nói về kiến thức, lỡ mà làm không tốt thì còn ngượng hơn nữa”.

Võ Tấn Phát, Lan Phương, Xuân Nghị. Ảnh: BEE

Khi MC Võ Tấn Phát hỏi Lan Phương có hay nói dối không thì nữ diễn viên tự tin rằng mình là người ít nói dối.

Chưa kịp nói hết câu, cô nàng đã bị Xuân Nghị đứng bên cạnh lên tiếng “khịa”: “Ít nhưng vẫn có”. Được đà, MC Võ Tấn Phát hùa theo đàn anh: “Đúng rồi, không lẽ giờ ở trên sóng truyền hình mà bảo tôi nói dối nhiều lắm”. 

Khi giao lưu với hai thành viên nữ của đội Vô hạn, nghe Đông Nghi giới thiệu là sinh viên năm ba của trường Sân khấu điện ảnh khoa Đạo diễn sân khấu thì MC Võ Tấn Phát liền chớp thời cơ: “Sinh viên năm ba là sắp ra trường rồi đó, khi nào làm đạo diễn sân khấu thì nhớ tới anh với nha”. 

Xuân Nghị cũng không bỏ lỡ cơ hội này liền nói: “Anh cũng rảnh trong năm sau nè”.

Đội Vô hạn. Ảnh: BEE

Còn bạn Xuân Huy của đội Vô tận đã mang đến một màn giới thiệu bằng một bản rap vô cùng “chất chơi” khiến Xuân Nghị, Lan Phương và cả MC Võ Tấn Phát đứng ngồi không yên.

Không chỉ thế, anh chàng còn lấy từ túi áo ra tặng mỗi người một chiếc kẹo mút vô cùng ngọt ngào và hành động này đã “hạ gục” được Lan Phương. Nữ diễn viên cười tươi nói: “Chị hứa là chị sẽ luôn luôn nói thật với em”.

Đội Vô tận. Ảnh: BEE

Ở câu hỏi đầu tiên liên quan đến ca dao tục ngữ. Bằng những lập luận sắc bén và những phân tích hợp tình hợp lý mà cả hai “cố vấn” đưa ra đã giúp hai đội chơi thêm phần chắc chắn cho lựa chọn của mình.

Thành viên Vỹ Phạm của đội “Vô tận” chia sẻ: “Theo dõi anh Xuân Nghị trong chương trình thì thấy câu nào mà anh tư vấn đúng thì anh cãi hăng lắm. Nên em nghe theo anh Nghị”. 

Cũng đồng quan điểm với đồng đội của mình, Xuân Huy cũng tin tưởng vào Xuân Nghị nhiều hơn dù trước đó được Lan Phương hứa sẽ luôn nói thật với mình. Không khác gì đội bạn, đội “Vô hạn” cũng đặt niềm tin tuyệt đối vào Xuân Nghị.

Xuân Nghị và Lan Phương khiến hai đội chơi bối rối. Ảnh: BEE

Tuy nhiên, khi đưa ra quyết định cuối cùng thì cả hai đội không hẹn mà cùng “quay xe”, chọn đáp án theo lời tư vấn của Lan Phương. Và cái giá phải trả cho cả hai đội chơi là phải “lãnh” những quả đạn bông vì đã đưa ra đáp án sai.  

Tập 25 chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10 giờ hôm nay, 2-5 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm