Xuân Nghị, Lê Lộc khiến khán giả 'sốc' với màn dỗ người yêu

MC Võ Tấn Phát tò mò không biết Mr Cần Trô sẽ làm gì để thuyết thục người chơi tin tưởng mình liền hỏi đàn anh. Xuân Nghị cho rằng: "Muốn thuyết phục người khác tin mình thì phải dùng cái tâm của mình, phải tôn trọng sự thật”. 

Hai thành viên đội Huynh đệ. Ảnh: BEE

Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm, trong cuộc sống hằng ngày anh cũng nhiều lúc phải thuyết phục người khác đặc biệt là người yêu. Là một nghệ sĩ và thường có những thông tin không đúng về mình trên mạng xã hội nên nhiều lúc Xuân Nghị phải giải thích để bạn gái tin tưởng mình.

Xuân Nghị chia sẻ về cách dỗ bạn gái khiến khán giả bật cười. Ảnh: BEE

Theo như nam diễn viên chia sẻ, sau khi trải qua vài mối tình thì anh không còn đặt ra cho mình một quy chuẩn nào về mẫu bạn gái mà mình thích.

Nghe đàn anh nói thường phải thuyết phục bạn gái, MC Võ Tấn Phát liền yêu cầu Xuân Nghị “thị phạm” tình huống đó cho khán giả xem. Vào vai người yêu của Xuân Nghị, diễn viên Lê Lộc cũng nhập vai rất nhanh.

Thấy “bạn gái” giận dỗi, Xuân Nghị chỉ đứng một chỗ nói với vẻ mặt thờ ơ: “Đừng giận anh nữa. Đừng giận nữa mà. Đừng giận anh nữa”.

Không thể nghe thêm, Lê Lộc lên tiếng: “Anh mà nói vậy nữa là em đi về luôn đó” khiến Võ Tấn Phát bật cười.

Hai thành viên đội Huynh đệ vừa bước ra sân khấu đã chiếm luôn vị trí MC của Võ Tấn Phát khiến anh chàng hoang mang đến cùng cực.

Nhân cơ hội này Xuân Nghị liền đuổi đàn em về khiến anh chàng “giận tím người”.

Dưới sự giới thiệu của hai MC đội Huynh đệ, thành viên đội Anh em bước ra sân khấu với thần thái không hề kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp.

Hai thành viên đội Anh em. Ảnh: BEE

Để thuyết phục người chơi, Mr Cần Trô bộc bạch: “Giữa Nghị và Lê Lộc sẽ có một người là ác quỷ và một người là thiên thần. Nghị tới đây để đại diện cho sự thật mà hôm nay lại quên mang đôi cánh. Phải có niềm tin tuyệt đối ở Nghị”.

Xuân Nghị vừa nói xong liền bị thành viên đội Huynh đệ phản pháo: “Một lần bất tín vạn lần bất tin” do ở câu hỏi đầu tiên họ đã nghe theo lời nam diễn viên nhưng sai bét.

Trải qua 5 câu hỏi khá khó nhằn của chương trình cộng thêm những màn gây rối não của Lê Lộc và Xuân Nghị, cuối cùng đội Huynh đệ cũng trả lời đúng được hai câu hỏi ở vòng 3 và 4 với tổng giả thưởng là 12 triệu đồng.

Đội Anh em trả lời đúng được ba câu hỏi ở 3 vòng, mang về giải thưởng 48 triệu đồng.

Tập 2 chương trình Tỷ lệ may mắn sẽ được phát sóng lúc 10 giờ Chủ nhật trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm