Xuân Nghị khuyên Lê Lộc đừng mang tình cảm vào công việc

Vừa bước ra sân khấu, cặp đôi Nghị, Lộc đã gửi tới khán giả một vũ điệu trên nền nhạc hiệu của chương trình nhưng vẫn rất thơ mộng và ngọt ngào. Lúc cả hai đang chìm đắm vào những giai điệu du dương thì MC Võ Tấn Phát tiến đến “giật” tay Lê Lộc từ Xuân Nghị và giành được làm nam chính.

Quá bất ngờ với tình huống đó, diễn viên Xuân Nghị nói: “Bậy quá bậy luôn. Đang nhảy ngon lành lắm luôn đó. Có một con ghệ mà giật qua giật lại hoài”.

Xuân Nghị và Lê Lộc gửi tặng khán giả vũ điệu ngọt ngào. Ảnh: BEE

Nghe đàn anh nói vậy, MC Võ Tấn Phát phản bác với giọng oan ức: “Anh ơi, con ghệ này lúc nào cũng ngồi kế bên anh, tay cầm tay, chân kề chân với anh. Thôi, bữa nay anh cho em mượn đỡ con ghệ này đi”.

Không những không giành lại Lê Lộc mà Xuân Nghị còn nói: “Em lấy đi được anh còn cho thêm tiền em nữa, ngán quá rồi”.

Câu nói của nam diễn viên khiến cho Lê Lộc bật cười ha hả và quay qua nắm hai bàn tay Võ Tấn Phát.  

Lê Lộc. Ảnh: BEE

Nam diễn viên nói: “Thực ra ngày hôm nay Nghị không muốn nói ra những lời này đâu vì kế bên Nghị lúc này đang có một cô gái luôn liếc mắt đưa tình với Nghị. Về nhà cô ấy cũng luôn nhắn tin vào Facebook nói những điều ngọt ngào”.

Đứng nghe Xuân Nghị ba hoa, diễn viên Lê Lộc liền hỏi: “Nghị ơi, sao hôm nay anh huyễn hoặc dữ vậy? Anh có ổn không?”.

MC Võ Tấn Phát. Ảnh: BEE

Chưa chịu dừng lại, Xuân Nghị tiếp tục: “Mọi người ơi, mọi người hãy coi Nghị là một người bạn và Lộc ơi, Lộc hãy coi anh là một người anh của em và đừng mang tình cảm vào đây vì chúng ta còn công việc với nhau nữa. Thời gian qua Lộc đã tấn công nghị rất nhiều nên Nghị thấy khá áp lực”.

Đón xem chương trình Tỷ lệ may mắn phát sóng lúc 10 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm