Xuân Nghị cà khịa lối dẫn chương trình của MC Võ Tấn Phát

Tập 16 chương trình Tỷ lệ may mắn  với sự xuất hiện quen thuộc của diễn viên Xuân Nghị, Phương Lan ở vai trò là Người dẫn đường Kẻ gây rối.

Ngoài hai cố vấn của chương trình còn có sự tham gia của bốn người chơi được chia thành hai đội với tên gọi Thanh xuânNhu mì.

MC Võ Tấn Phát và hai cố vấn chương trình. Ảnh: CTCC

Vừa thấy Xuân Nghị và Phương Lan dìu tay nhau ra sân khấu với out-fit lồng lộn, MC Võ Tấn Phát liền hỏi hai người đi đâu thì nhận được câu trả lời hờ hững của đàn chị.

Nghe vậy, MC Võ Tấn Phát hoài nghi Xuân Nghị và Phương Lan được người chơi mời đi ăn nhưng bỏ rơi mình không cho đi cùng nên cứ đứng tra hỏi. Thấy nam MC cứ nói vòng vo, Xuân Nghị cà khịa.

Bất ngờ bị đàn anh chọc ngoáy nhưng MC Võ Tấn Phát cũng mạnh mẽ đáp lời: “Trời ơi! Vui hay không là nằm ở vị trí người dẫn đường với kẻ gây rối ấy. MC mà, vui vẻ gì đâu”.

 Bị đẩy cho trách nhiệm giữ nhiệt cho chương trình, Xuân Nghị nói: “Cái người kết nối mới là người quan trọng nha. Có tình huống vui hay không là ở đó”.

 Nghe đàn anh nói cũng lọt tai, MC Võ Tấn Phát chia sẻ ở nhà cũng tập luyện, rèn giũa để có thêm kỹ năng chặt chém lại Xuân Nghị và Phương Lan.

Bốn người chơi tại chương trình. 

Biết được đội Thanh xuân có bạn Mỹ Mỹ đang kinh doanh thời trang nên MC Võ Tấn Phát chớp cơ hội hỏi về phong cách thời trang của đàn chị Phương Lan.

Đội Thanh xuân.

Hai đội Thanh xuânNhu mì bước vào cuộc chơi với tinh thần vui là chín nhưng chiến thắng là mười.

Trong câu hỏi ở vòng 1 "Họ tên đầy đủ của nhân vật Tí trong bộ truyện tranh Thần đồng Đất Việt là gì?".

Câu hỏi vừa được đọc lên, Xuân Nghị cho biết mình có đóng phim Trạng Tí và vào vai quan huyện.

Để minh chứng cho lời nói của mình, Xuân Nghị còn đọc lại lời thoại của mình trong phim nhằm tăng phần thuyết phục.

Phương Lan nghe thế liền lên tiếng: “Phim Trạng Tí có một phân đoạn rất dễ thương có Phương Lan đóng và ngày quay đó không có anh Nghị”.

Sau một hồi tung hỏa mù khiến người chơi hoang mang, Phương Lan thừa nhận mình chỉ nói cho vui để phủ đầu Xuân Nghị.

Tuy nhiên, đáp án có tên Lê Tí mà nữ diễn viên tư vấn lại là đáp án đúng. Còn Xuân Nghị dù đóng phim Trạng Tí như lời anh nói nhưng dòng đời đưa đẩy bắt anh vào vai Kẻ gây rối ở câu hỏi này.

Với sự tư vấn khá rối não mà Người dẫn đườngkẻ gây rối đưa ra, kết thúc chương trình với năm câu hỏi, đội Thanh xuân mang về được hai triệu đồng, còn đội Nhu mì phải ra về trắng tay, lập nên kỉ lục đội thua cuộc cay nhất qua 16 tập phát sóng.

Chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm