Woollim Entertainment lên tiếng bảo vệ Cha Jun Ho

Ngày 10-6, công ty Woollim đã lên tiếng với truyền thông rằng họ đã nộp đơn khiếu nại hình sự đối với những người lan truyền tin đồn không đúng sự thật về Cha Jun Ho.

Woollim Entertainment chia sẻ: "Hôm nay chúng tôi đã đệ đơn kiện hình sự chống lại những người lan truyền tin đồn về bạo lực học đường do Cha Jun Ho gây ra. Tin đồn này vi phạm đạo luật mạng lưới bảo vệ thông tin và truyền thông".

Cha Jun Ho. Ảnh: KOREANINDO

Như đã báo cáo trước đây, một người bạn học cũ của Cha Jun Ho đã chia sẻ trên Twitterrằng họ là nạn nhân bị lợi dụng bởi Cha Jun Ho (cựu thí sinh Produce x 101).

Nạn nhân khẳng định Cha Jun Ho và những người bạn nữ của anh ta thường bắt nạt trẻ em ở trường và họ là một trong những người bị bắt nạt đó.  

Công ty giải trí Woollim sẽ dùng các biện pháp cần thiết để bảo vệ Cha Jun ho trước tin đồn không đúng. Ảnh: KORISM

Cha Jun Ho là thành viên của nhóm X1. Anh chhính thức ra mắt ngày 27-8-2019 với album Emergency: Quantum Leap và bài hát chủ đề Flash.

Cuối năm 2019, việc gian lận phiếu bầu được tiết lộ là đã xảy ra trong loạt chương trình Produce. Kể từ khi tin tức này bị lan truyền rộng rãi, nhóm đã tạm dừng các hoạt động để chờ kết quả điều tra.

Mặc dù các thí sinh được xem là hợp pháp và các thực tập sinh cũng như người tham gia đều là nạn nhân, họ không liên quan đến trường hợp này. Tuy nhiên rất nhiều cư dân mạng vẫn kêu gọi giải tán nhóm X1 vì nhóm này được thành lập theo các điều khoản không rõ ràng.

Các thành viên nhóm X1 - nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập ngày 19-7-2019.

Ngày 6-1-2020, nhóm đã thông báo tan rã sau các cuộc thảo luận kéo dài giữa các thành viên và công ty của họ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm