Will Smith và Martin Lawrence nối lại tình xưa sau 17 năm

Khởi nguồn từ năm 1995, Bad Boys là một trong những thương hiệu phim hành động hài tội phạm được yêu thích nhất màn ảnh rộng.

Sau phần 2 công chiếu vào năm 2003 dưới sự cầm trịch của đạo diễn tài ba Micheal Bay - Đạo diễn của loạt siêu bom tấn Transformer, Bad Boys đã lỡ hẹn với người hâm mộ trung thành ngót nghét đã 17 năm.

Mãi đến 2020 này, loạt phim có tuổi đời hơn 2 thập kỷ mới trở lại đường đua phòng vé với phần mới mang tên Bad Boys For Life (Những gã trai hư trọn đời). Trọng trách dẫn dắt bom tấn hài hành động vẫn được giao cho bộ đôi siêu sao Will Smith và Martin Lawrence

Bad Boys -nổi tiếng một thời của điện ảnh Hollywood

Cách đây 17 năm, giới mộ điệu toàn cầu đón nhận màn tái xuất ấn tượng của thương hiệu Bad Boys. Đó cũng là lần đầu tiên Will Smith và Martin Lawrence bắt tay hợp tác. Một sự phối hợp ngẫu nhiên, có chút lệch pha về ngoại hình nhưng lại mang đến thành công vượt ngoài mong đợi cho Bad Boys phần 2.

Ra rạp vào dịp hè năm 2003 – thời điểm hàng loạt bom tấn hành động đổ bộ, Bad Boys II không hề tỏ ra lép vế.

Phim khẳng định sức hút đáng gờm của mình qua doanh thu xấp xỉ 274 triệu USD kiếm được từ hệ thống phòng vé trên toàn cầu.

274 triệu USD có thể không phải là một con số khổng lồ, thế nhưng, nếu so với số vốn đầu tư 130 triệu USD, đây vẫn là một thành tích đáng tự hào.

Thành công vang dội của Bad Boys II có được từ nhiều yếu tố như kịch bản, sự chăm chút, chỉn chu trong khâu kỹ xảo, hậu kỳ…

Quả là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến con mắt nhìn người tinh tường của đạo diễn Michael Bay khi lựa chọn Will Smith và Martin Lawrence cho vai chính.

Sự ăn ý và lối diễn hài duyên dáng của hai tài tử đã thổi hồn cho Bad Boys II, khiến chuyện phim vừa mang màu sắc hồi hộp gay cấn, vừa hài hước, tràn ngập tiếng cười.

Bad Boy For Life quay trở lại và đầy kì vọng

Người hâm mộ đã phải chờ đợi ngót nghét 17 năm để thương hiệu Bad Boys trở lại màn ảnh với phần 3 mang tên Bad Boys For Life. Phần phim này đã trải qua một quãng thời gian thăng trầm khi đạo diễn Michael Bay rời dự án và trao nó vào tay Joe Carnahan.

Joe Carnahan cũng rời đi sau một quá trình xây dựng kịch bản. Cuối cùng, Bad Boys For Life được cầm trịch bởi bộ đôi đạo diễn Adil Arbi và Bilall Fallah.

May mắn thay, “cặp bài trùng” Will Smith và Martin Lawrence vẫn gắn bó với phần phim mới. Lần này, bộ đôi sao quyền lực vẫn thủ vai hai thanh tra “liều mạng” của Miami là Mike Lowrey và Marcus Burnett. Cả hai phải sẽ thực hiện nhiệm vụ mới, nguy hiểm và khó nhằn gấp bội.

Kế thừa chất phiêu lưu mạo hiểm và hành động kịch tính của 2 phần trước, phần 3 Bad Boys For Life xoay quanh nhiệm vụ mới của Mike và Marcus. Sở cảnh sát Miami có một đội ngũ ưu tú mới tên là AMMO.

Họ được giao nhiệm vụ hạ gục một thủ lĩnh băng đảng ma túy tên là Armando Armas (Jacob Scipio). Nhân vật phản diện này được mô tả là một kẻ giết người máu lạnh với bản tính hung ác.

Những thử thách và âm mưu chết chóc sẽ được Mike Lowrey và Marcus Burnett hóa giải như thế nào? Liệu khán giả có phải chứng kiến sự ra đi của nhân vật nào hay không? Tất cả câu hỏi sẽ được trả lời khi Bad Boys For Life ra rạp vào giữa tháng 1/2020 sắp tới.

“Cặp bài trùng” Will Smith và Martin Lawrencetái ngộ

Hồi đầu tháng 11, Sony Pictures đã tung trailer “nhá hàng” Bad Boys For Life và sớm nhận phản hồi tích cực từ khán giả toàn cầu.

Trở lại sau 17 năm im hơi lặng tiếng, những hình ảnh đầu tiên của phần mới không khiến người xem thất vọng.

Điều đáng chú ý nhất trong trailer là phong độ diễn xuất không hề sụt giảm của bộ đôi Will Smith và Martin Lawrence. Vào vai hai người bạn có tính cách trái ngược, hai tài tử tung hứng nhịp nhàng và tỏ ra ăn ý trong mọi phân cảnh, từ hành động gay cấn đến hài hước, lầy lội.

Đây sẽ là thỏi nam châm thu hút khán giả đến với Bad Boys For Life để thưởng thức hương vị mới từ thương hiệu phim có tuổi đời hơn 2 thập kỷ và chiêm ngưỡng cú bắt tay lịch sử sau 17 năm của cặp bạn diễn đáng mến nhất nhì màn ảnh rộng.

Ngoài, Will Smith và Martin Lawrence, dàn cast còn lại gồm những cái tên đình đám khác như Joe Pantoliano (vai Đại úy Howard) và Alexander Ludwig, Vanessa Hudgens, Charles Melton…

Sở hữu cốt truyện hấp dẫn, dàn sao nổi tiếng, kỹ xảo hoành tráng, Bad Boys For Life hội tủ đủ yếu tố để trở thành tác phẩm bom tấn hài hành động đầy kì vọng và đáng xem của năm 2020.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.