Vườn sao băng 2018: Sam Thái hôn Hoa Trạch Loại cuồng nhiệt

Nổi lên từ đầu những năm 2000, dòng phim thần tượng xoay quanh tình yêu trong bi có hài, trong hài có bi của dàn nam thần, mỹ nữ chưa bao giờ hạ nhiệt trên màn ảnh Hoa ngữ.

Trong làn sóng ăn khách này, Vườn sao băng là tựa phim đình đám được làm lại nhiều lần nhất. Ngày 9-7 vừa qua, Vườn sao băng 2018 chính thức phát sóng trực tuyến. Đây là phiên bản thứ năm của loạt phim chuyển thể từ manga Nhật Bản Hana Yori Dango (Con nhà giàu).

Còn nhớ năm 2001, phiên bản Vườn sao băng đầu tiên ra mắt, đi tiên phong cho trào lưu phim thần tượng Đài Loan, đồng thời mang tới cơn lốc mang tên F4 từ trên phim bước ra ngoài đời thực. 

Bốn phiên bản Vườn Sao Băng

So với bốn tựa phim lúc trước, Vườn sao băng 2018 lép vế hơn một cách toàn diện. Trang tin QQ của Trung Quốc nói vui rằng những tưởng Cùng nhau ngắm mưa sao băng đã là thảm họa, hóa ra bản phim mới năm nay thậm chí còn thua xa. 

Với dòng phim thần tượng, đặc biệt là với một thương hiệu nổi danh như Vườn sao băng, dàn cast đẹp ấn tượng là yếu tố được chú trọng hàng đầu. Vậy mà Vườn sao băng 2018 gây thất vọng hoàn toàn về điều này. 

Từng được mến mộ với vai nữ chính trong Thời thanh xuân đơn thuần đẹp đẽ, Thẩm Nguyệt vẫn khoe được vẻ ngây thơ khi vào vai Sam Thái. Song ở cô thiếu đi khí chất mạnh mẽ “mềm như cỏ, mãnh liệt như cỏ” mà Goo Hye Sun từng thể hiện rất tốt. 

Nhóm F4

Kết thúc tập 8 của Vườn Sao Băng 2018, nhân vật Trang tỷ - chị gái bá đạo của Đạo Minh Tự đã chính thức xuất đầu lộ diện. Đây là một nhân vật hết sức thú vị do nữ MC nổi tiếng xứ Đài Tiểu S đảm nhận. Trang tỷ là một trong hai người phụ nữ hiếm hoi có thể khống chế Đạo Minh Tự và bắt anh phải nghe lời răm rắp bên cạnh Sam Thái.

Mối tình tay ba giữa Sam Thái, Đạo Minh Tự và Hoa Trạch Loại sẽ được giải quyết như thế nào trong những tập tiếp theo của Vườn Sao Băng? Đến bao giờ thì Sam Thái mới nhận ra người mà cô yêu thật sự là Đạo Minh Tự?

Đón xem những tập tiếp theo của Vườn Sao Băng 2018 vào tối 17-7 trên đài truyền hình Hồ Nam hoặc Mango TV.

Xem thêm bài viết đề xuất:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm