Vừa thắng giải Mai Vàng, Thúy Ngân lại làm MC tại 'Sóng 22'

Trải qua một năm 2021 đầy biến động với những thay đổi ngoạn mục ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mỗi người, Sóng 22 chính là thời khắc để tất cả chúng ta nhìn lại, suy ngẫm và đặc biệt là chuẩn bị tinh thần, lan tỏa yêu thương và truyền cho nhau năng lượng tích cực.

Có mặt dẫn dắt tại Sóng 22 tiếp tục là MC quen thuộc Trấn Thành cùng tứ đại mỹ nhân siêu hot không chỉ về nhan sắc mà còn cực kỳ tài năng: Diễn viên Thúy Ngân, Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Kaity Nguyễn và MC Khánh Vy.

MC Trấn Thành. Ảnh: CTCC

Trước phần giới thiệu các MC đồng hành, Trấn Thành đã đánh tiếng nhẹ một câu khiến ai cũng háo hức: “Thưa quý vị, năm nay vườn hoa của em nhập hoa ngoại quốc về nhiều nha!”.

Sau chiến thắng ấn tượng ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2021 dành cho vai Châu trong bộ phim đình đám Cây táo nở hoa, Thúy Ngân lần nữa tiếp tục đồng hành với Sóng 22 trong vai trò MC.

Dù là gương mặt quen thuộc với chương trình nhưng với sự dẫn dắt duyên dáng, phong thái nhẹ nhàng, xinh đẹp thì có lẽ Thúy Ngân đã trở thành mảnh ghép không thể thiếu của các chương trình Sóng mỗi năm.

Trấn Thành cùng Thúy Ngân.

Bên cạnh dàn MC nổi tiếng, xinh đẹp và tài năng, chương trình giải trí đặc biệt Sóng 22 còn tập hợp những màn biểu diễn tạo sóng với sự góp mặt của những ca sĩ đình đám nhất hiện nay như: Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Jun Phạm, Hoàng Thùy Linh, Vũ, Hiền Hồ, Quân A.P…

Trấn Thành cùng 4 MC nữ.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSND Hồng Vân, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Hữu Tín, Tuấn Dũng, Quốc Khánh và đặc biệt là sự xuất hiện của các huấn luyện viên, Giám khảo và thí sinh đến từ Rap Việt mùa 2 JustaTee, Wowy, Seachains, Blacka, Kellie, J Jade…

Hơn nữa, Sóng 22 còn quy tụ hàng loạt khách mời nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như điện ảnh, truyền hình, âm nhạc…

Điểm đặc biệt không thể bỏ qua tại Sóng 22 chính là sân khấu nước được thiết kế độc đáo, dàn dựng công phu, hoành tráng và lung linh, chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, đặc sắc vào đúng đêm Giao thừa Tết này.

 Teaser Sóng 22. Nguồn: CTCC

Sóng 22 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GiảiTrí, vào đêm Giao thừa Tết Nhâm Dần 2022

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm