'Vua phim truyền hình' Trương Gia Dịch tái xuất màn ảnh Việt

Bộ phim Thương gia bán muối lấy bối cảnh ở Dương Châu, Trung Quốc trong cuộc suy thoái của triều đại Càn Long năm 1776. Đây cũng là năm đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử nhân loại khi động cơ hơi nước ra đời và bắt đầu cuộc cách mạng công nghiệp.

Diễn viên Trương Gia Dịch. Ảnh: JET

Đặc biệt, thông qua sự trỗi dậy, phát triển, thịnh vượng và suy tàn của ngành công nghiệp muối ở Dương Châu, bộ phim còn miêu tả mối quan hệ giữa các thương nhân buôn muối và nền kinh tế, văn hóa "Bát quái", phong tục dân gian và văn hóa ẩm thực tại đây, phơi bày một Dương Châu phồn hoa.

Bối cảnh trong phim. Ảnh: JET

Thương gia bán muối thuộc thể loại phim cổ trang với dàn diễn viên thực lực hàng đầu Trung Quốc như: Trương Gia Dịch, Du Phi Hồng, Trương Chí Kiên, Mạc Tiểu Kỳ, Nghê Đại Hoằng, Hồ Minh, Dương Hạo Vũ, Kim Phong, Hoắc Thanh, Doãn Chú Thăng, Chu Tấn cùng một số diễn viên khác.

Trong đó, “ông vua phim truyền hình” Trương Gia Dịch là một trong số những diễn viên hiếm hoi từng nhận được toàn bộ các lễ trao giải danh giá dành cho hạng mục phim truyền hình Trung Quốc.

Mỹ nhân cổ trang Du Phi Hồng. Ảnh: JET

Sự kết hợp của Trương Gia Dịch và mỹ nhân cổ trang nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp xuất chúng, Du Phi Hồng sẽ tái hiện nhiều cung bậc cảm xúc và mang đến những câu chuyện chân thực nhất về những mánh khóe trong cuộc cạnh tranh khốc liệt nơi thương trường và nhiều thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống.

Thương gia bán muối, 51 tập, phát sóng vào lúc 22 giờ 30 hằng ngày, bắt đầu từ hôm nay, 1-1 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.