Vũ Hà: 'Trên đời này em thấy ai đi xin đồ là em ghét lắm'

Tập 4 chương trình Cơ hội đổi đời sẽ có sự góp mặt của ba khách mời nổi tiếng là nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Vũ Hà và cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành.

Tập 4 chương trình Cơ hội đổi đời. Ảnh: CTCC

Trong tập này, bộ ba biệt đội hi vọng sẽ cùng nhau hợp sức giúp đỡ cho gia đình anh Hà Văn Gạo (ấp Hòa Quới B, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Vừa gặp nhau tại địa điểm ghi hình, Vũ Hà và Minh Nhí đã tay bắt mặt mừng, nói chuyện với nhau chí chóe với đủ các chủ đề trên trời, dưới đất.

Thấy ê-kíp quay hậu trường, Minh Nhí mở lời xin một đoạn video ngắn để làm kỉ niệm vì 10 năm mới có dịp làm chung chương trình với Vũ Hà.

Minh Nhí hết xin video về làm kỉ niệm lại quay qua tính toán sẽ xin MC Việt Hương cái xe ô tô: “Lát xin bà Hương chiếc xe nữa chớ, có 2 tỉ mấy à”.

Không đồng tình với việc làm của Minh Nhí, Vũ Hà lên tiếng trách móc: “Thôi thầy ơi, mình lớn rồi, mình cũng có của cải để ra để vào rồi, chỉ một chiếc xe mà đi xin thì kì lắm. Trên đời này em thấy ai đi xin đồ là em ghét lắm”.

Không chỉ ngồi tán dóc với nhau, Vũ Hà và Minh Nhí còn đọ độ bự của bụng vô cùng hài hước.

Quả là lâu ngày anh em mới gặp lại nhau nên cả hai nghệ sĩ ngồi buôn dưa rồi cười ha hả biến không khí tại hậu trường vô cùng vui vẻ.

Tập 4 chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ ba, ngày 26-1 trên kênh HTV7 và trên 8 kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm