Vũ Hà 'đốt nhà' Hứa Minh Đạt khiến mọi người ngỡ ngàng

Hội ngộ các đàn em trên sân khấu Úm ba la ra chữ gì?, Vũ Hà liền có một màn đốt nhà có một không hai. Anh tung tin đồn mờ ám giữa hai nghệ sĩ Hứa Minh Đạt và Dương Cẩm Lynh khiến cả trường quay tò mò.

Vũ Hà và Khánh Ngọc. Ảnh: CTCC

Khi MC Liêu Hà Trinh mời các nghệ sĩ chọn đồng đội để bắt đầu cuộc chơi thì Vũ Hà liền khẳng định:"Thấy Hứa Minh Đạt và Dương Cẩm Ly rất hợp, đi chung với nhau khi nãy rất thân thiết nên về chung một đội”.

Về chung đội với Vũ Hà là ca sĩ Khánh Ngọc. Thời gian gần đây, giọng ca Vầng trăng khóc thường xuyên tham gia các gameshow.

Mỗi khi gặp các đàn em, Khánh Ngọc luôn nhận được sự ngưỡng mộ vì cô là thanh xuân của rất nhiều người.

MC Quang Bảo cũng vô cùng hào hứng khi đứng chung sân khấu với đàn chị.

Dương Cẩm Lynh và Hứa Minh Đạt.

Dương Cẩm Lynh bật mí, để giữ được vẻ đẹp hack tuổi mỗi khi xuất hiện khiến khán giả phải trầm trồ chính là nhờ tham gia những chương trình vui vẻ, giải trí.

Câu trả lời xứng đáng được 10 điểm ứng xử vì Liêu Hà Trinh cho rằng đàn chị luôn nói những lời ngọt ngào, biết cách khiến những người xung quanh luôn vui và hạnh phúc cùng mình.

Các nhân vật tham gia chương trình.

Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 vẫn với format quen thuộc, các nghệ sĩ khách mời sẽ được chia thành 2 đội chơi, cùng nhau vượt qua 3 vòng thi hấp dẫn với những ô chữ.

Ban tổ chức đã điều chỉnh về giải thưởng khiến cho sự gay cấn càng tăng lên gấp đôi. Đội chiến thắng vòng đặc biệt sẽ nhận được giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Cùng đón xem những diễn biến hấp dẫn của tập 11 Úm ba la ra chữ gì? mùa 2 lúc 12 giờ trưa mai, 27-6 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.