Vũ Hà câm lặng khi bị Việt Hương vùi dập tuổi tác

Chương trình Cơ hội đổi đời lần này có sự góp mặt của nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Vũ Hà và danh thủ bóng đá Vũ Như Thành.

Cả ba khách mời sẽ phải vượt qua những thử thách của chương trình để mang về số tiền thưởng giúp đỡ cho gia đình Hà Văn Gạo (36 tuổi, ở ấp Hoà Quới B, xã Hoà An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Dàn khách mời và MC của chương trình Cơ hội đổi đời. Ảnh: CTCC

Dù đã 57 tuổi, nghệ sĩ Minh Nhí lại cho thấy tinh thần lạc quan và máu lửa của mình khi chứng kiến sự khó khăn của gia đình anh Hà Văn Gạo.

Thậm chí nam nghệ sĩ đã chuẩn bị sẵn đôi dép lào để có thể thuận tiện chạy bất chấp trong chương trình.

Ca sĩ Vũ Hà đã được hai MC đón tiếp bằng màn giới thiệu với biệt danh "ngoại Vũ Hà" mà anh hay tự xưng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, cũng chính vì lí do này, mà hai MC có cớ để vùi dập tuổi tác và nhan sắc của nam ca sĩ trước nghệ sĩ Minh Nhí.

Đến với chương trình, Vũ Như Thành cho biết bản thân trước đó cũng tập thể lực khá nhiều trước khi thực hiện những thử thách, nên việc gánh team cũng không quá khó đối với anh.

Trở lại với câu chuyện nhân vật có hoàn cảnh khó khăn tuần này, Việt Hương và khán giả không khỏi xót xa chứng kiến cảnh đời khó khăn của anh Hà Văn Gạo, nuôi hai con nhỏ đang tuổi ăn tuổi học và chăm sóc cha già ngoài 70 tuổi đang mắc bệnh tai biến.

Cứ mỗi đợt nước dâng, căn nhà chìm trong biển nước nên mọi vật dụng của gia đình dường như đều bị hư hỏng.

Gia đình không ruộng đất, ba cha con chỉ sống dưới mái nhà lá nhỏ xíu, xiêu vẹo.

Gánh nặng đổ dồn lên vai người đàn ông gầy yếu này. Với thu nhập vô cùng bấp bênh chưa đến 200 nghìn đồng mỗi ngày nhưng anh phải trang trải mọi thứ. 

Em Hà Quốc Đạt (10 tuổi) đứa con lớn của anh Gạo phải ngày ngày tự chèo xuồng đến trường. Những ai chứng kiến hình ảnh của ba cha con sẽ không khỏi chạnh lòng.

Teaser Cơ hội đổi đời tập 4. Nguồn: Youtube

Tập 4 Cơ hội đổi đời sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay, 26-1 trên kênh HTV7 và 8 kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm