Vũ Cát Tường liên tục thăng hạng trên top trending YouTube

Từ vị trí #18 vào tối 7-11, MV mới nhất của Vũ Cát Tường liên tục thăng hạng gây bất ngờ cho khán giả. Tối 8-11, MV Có người đã đạt 2 triệu lượt xem.

Bên cạnh lượt xem và vị trí tốp 4 trending YouTube, MV Có người còn nhận về hơn 62.000 lượt thích và gần 7.000 bình luận, đa số đều là những phản hồi tích cực dành cho sáng tác ballad cũng như một MV cực kỳ đẹp mắt, lãng mạn và rất thơ của Vũ Cát Tường.

Khán giả N. Nhu chia sẻ: "Tình cờ xem được MV Có người khi thấy bạn bè chia sẻ, đúng là rất hay. Âm nhạc của Vũ Cát Tường văn minh và mình từng có dịp nghe bạn ấy hát khi đi xem cùng bạn bè, hát live xuất sắc không cần bàn cãi. Mình sẽ theo dõi Vũ Cát Tường nhiều hơn".

Một khán giả khác nhận xét rằng nhạc của Vũ Cát Tường chưa bao giờ làm mình thất vọng, nhất là ballad, nghe sang cực kỳ.

Tài khoản H. Huynh bình luận: "Không nhiều drama, chiêu trò câu view, MV giản dị y như ca từ của nó vậy. Giản dị nhưng không mờ nhạt chút nào, thấm lắm, xem hình ảnh và nghe giai điệu cảm nhận được nỗi buồn tận tâm can cho dù mình chưa trải qua chuyện như vậy bao giờ.

Và đối với bản thân mình, một MV ca nhạc đúng nghĩa thì phần âm nhạc phải là cốt lõi, là trọng tâm, những thứ khác chỉ nên là nền để tôn phần nhạc thôi, chứ không phải kiểu MV ca nhạc mà lại giống như một bộ phim ngắn lồng nhạc, và người ta chỉ chăm chăm xem hình ảnh và không để ý ca sĩ hát gì. Chúc mừng Tường nhé. MV đúng chất, mới xem 2 lần thôi mà cứ lẩm nhẩm lời bài hát hoài. Chờ được nghe live bài này".

Có thể thấy màn trở lại với ballad của Vũ Cát Tường đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ngay khi vừa ra mắt, Có người đã được khán giả chia sẻ liên tục trên mạng xã hội với rất nhiều lời khen dành cho nữ ca sĩ.

Góp phần tạo nên thành công cho MV Có người là diễn xuất nhập tâm của Vũ Cát Tường. Lần đầu tiên thử sức với múa đương đại, lại còn phải diễn tình cảm với một người lạ nhưng Vũ Cát Tường lại gây bất ngờ bởi màn hóa thân quá xuất sắc, mang đến cảm xúc cho người xem.

Để làm được điều này, Vũ Cát Tường đã nhờ đến sự giúp đỡ từ "sư phụ" Khả Như. Vì lịch trình quá bận rộn, Vũ Cát Tường chỉ có một ngày để học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ đàn chị. Ngay từ khi nghe ý tưởng MV và nội dung ca khúc, Khả Như đã nói với Vũ Cát Tường rằng đây sẽ là một câu chuyện buồn khiến người xem cảm thấy nghẹn trong lòng.

Vì hiểu được suy nghĩ của Vũ Cát Tường, Khả Như đã hướng dẫn cho đàn em từ những cử chỉ của người khuyết tật, cách lấy cảm xúc cũng như tương tác với bạn diễn. Em phải yêu lấy bạn diễn của mình, đó là lời dặn dò của Khả Như với Vũ Cát Tường và nữ ca sĩ cũng ghi nhớ câu nói này trong suốt quá trình quay MV Có người.

Cũng nhờ sự hướng dẫn tận tình của Khả Như, Vũ Cát Tường đã nhập tâm diễn xuất, thậm chí trong một phân cảnh, cô có thể lấy cảm xúc và khóc nghẹn dù địa điểm quay MV nằm đối diện một tòa nhà đang tổ chức lễ cưới.

Một kỷ niệm khác trong quá trình thực hiện MV Có người là ở phân đoạn nhân vật vũ công do Vũ Cát Tường đóng chống nạng tập đi. Vì muốn mọi chi tiết trong MV đều chân thật nhất có thể, Vũ Cát Tường đã thử đi đứng bằng nạng và cô bị ngã khiến đầu gối sưng to. Hiện tại, trước mong muốn của nhiều khán giả, Vũ Cát Tường đã giữ lời hứa khi tung beat cover của ca khúc dành cho những ai yêu mến Có người.

Ngoài những thành tích của MV Có người, fan cũng đứng ngồi không yên khi Vũ Cát Tường đã chính thức hé lộ về concert Saigon Inner Me diễn ra vào 19 giờ ngày 15-12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Đây là concert thứ hai trong năm nay của nữ ca sĩ, sau thành công của Dear Hanoi vào cuối tháng 8 vừa rồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm