Võ Tấn Phát trở thành 'con trai vàng' của Thanh Thủy

Đối với bậc làm cha mẹ, chẳng điều gì khiến họ hạnh phúc hơn khi chứng kiến từng ngày con lớn lên khỏe mạnh, trưởng thành.

Dù những đứa con có lớn khôn bao nhiêu nhưng trong mắt cha mẹ thì vẫn mãi đứa trẻ. Bà Thủy (nghệ sĩ Thanh Thủy) trong Bí kíp hạnh phúc là một trường hợp tương tự khi quá bao bọc Phát (diễn viên Võ Tấn Phát) dù anh chàng đã bước vào độ tuổi trưởng thành.

Trích đoạn trong Bí kíp hạnh phúc. Ảnh: JET

Theo bà Thủy, chỉ vài phút giây sơ sảy không quan tâm thì Phát sẽ mắc sai lầm và bị sóng gió của cuộc đời xô ngã.

Trong tập phim Chảy máu cam, khi thấy Phát tranh cãi với cậu bạn thân Hoài Bão (diễn viên Hữu Đằng), bà Thủy không cần biết nguyên nhân sự việc đã đổ hết mỗi lỗi lầm lên Hoài Bão.

Bà Thủy cho rằng Phát bị chảy máu cam bởi vì Hoài Bão với chất giọng lảnh lót, sang sảng lớn tiếng làm Phát nổi giận. Ảnh: JET

Bà Thủy tức giận: “Con tôi cưng như trứng, hứng như hoa. Tôi hiểu rõ tâm tánh vì thế tôi không bao giờ để con phải giận dỗi, không ai được quyền làm Phát nổi giận bởi khi ấy con tôi sẽ chảy máu cam”.

Bà khẳng định sự xuất hiện của anh chàng nhiều chuyện Hoài Bão trong gia đình bà là nguyên nhân khiến mọi người bất hòa, tranh cãi lớn tiếng. Vì thế, bà cấm con trai giao du với Hoài Bão.

Võ Tấn Phát chảy máu cam, Thanh Thủy đổ hết “tội lỗi” cho Hữu Đằng. Nguồn: THVL

Trong tập phim Cha mẹ thiên vị tình cảm, bà Thủy thiên vị Phát đến khó hiểu và khiến trái tim của Hoàng (Hoàng Mèo) và Kim (Kiều Ngân) thêm nhiều vết thương và cảm thấy bất mãn.

Từ nhỏ, bà Thủy luôn dành nhiều tình cảm cho con trai cưng Phát hơn hai người con còn lại. 

Khi ăn cơm, bà cũng luôn dành nhiều món ngon nhất cho Phát. Mỗi khi các anh em bùng nổ tranh cãi, bà Thủy luôn bênh vực con trai vàng.

Những câu nói của bà Thủy khiến hai anh em Hoàng, Kim cảm thấy dường như họ “vô hình” trong chính gia đình mình. 

Sự việc như giọt nước tràn ly khiến đứa con gái tên Kim bất bình và bật khóc, quyết đấu tranh với mẹ để duy trì sự công bằng giữa các con vì cho rằng con nào cũng là con.

Cứ tưởng sự mâu thuẫn của ba anh em Hoàng, Kim và Phát sẽ khiến tình cảm gia đình ngày một căng thẳng, nhưng chính sự hài hước trong nét diễn của nghệ sĩ gạo cội Thanh Thủy lại mang đến nguồn sáng, nút thắt hóa giải không khí ngột ngạt.

Bà Thủy cũng là người tích cực hóa giải những khúc mắc, tìm lại mối dây liên kết tình thân tưởng như đã đứt đoạn.

Kiều Ngân “ấm ức” khi Thanh Thủy thiên vị tình cảm. Nguồn: THVL

Bí kíp hạnh phúc thuộc thể loại phim hài ngắn với những câu chuyện đời thường và các tình huống gia đình hài hước, vui nhộn.

Qua một năm phát sóng, có thể thấy Bí kíp hạnh phúc là một món ăn tinh thần dễ chịu, gần gũi, thu hút trong đề tài và không kém phần kịch tính.

Trailer Bí kíp hạnh phúc.

Chương trình Bí kíp hạnh phúc phát sóng lúc 16 giờ 40 trong các ngày thứ hai, thứ ba, thứ sáu, thứ bảy trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm